ที่ดินถมแล้วห้เช่าประกอบกิจการ ย่านถนนนิมิตรใหม่-ไมตรีจิต กรุงเทพฯ พื้นที่ให้เช่าเริ่มต้นที่95ตรว. ราคา5,000บาทต่อเดือน -มีน้ำประปาและ ไฟฟ้า

อัพเดทล่าสุด:
ให้เช่าที่ดิน - ที่ดินถมแล้วห้เช่าประกอบกิจการ ย่านถนนนิมิตรใหม่-ไมตรีจิต กรุงเทพฯ พื้นที่ให้เช่าเริ่มต้นที่95ตรว. ราคา5,000บาทต่อเดือน -มีน้ำประปาและ ไฟฟ้า
ให้เช่าที่ดิน - ที่ดินถมแล้วห้เช่าประกอบกิจการ ย่านถนนนิมิตรใหม่-ไมตรีจิต กรุงเทพฯ พื้นที่ให้เช่าเริ่มต้นที่95ตรว. ราคา5,000บาทต่อเดือน -มีน้ำประปาและ ไฟฟ้าให้เช่าที่ดิน - ที่ดินถมแล้วห้เช่าประกอบกิจการ ย่านถนนนิมิตรใหม่-ไมตรีจิต กรุงเทพฯ พื้นที่ให้เช่าเริ่มต้นที่95ตรว. ราคา5,000บาทต่อเดือน -มีน้ำประปาและ ไฟฟ้า
ราคาให้เช่า
5,000 บาท/เดือน
เลขประกาศ
451331
สถานที่ตั้ง
ถนนไมตรีจิต, สามวาตะวันออก, คลองสามวา, กรุงเทพ
ดูแผนที่ สามวาตะวันออก
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 95 ตร.วา
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ติดถนน
  • ที่ดินเปล่า
  • ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง
  • ที่ดินถมแล้ว
  • มีน้ำประปา
  • มีไฟฟ้า
  • ใกล้ระบบคมนาคมขนส่ง

รายละเอียด

ที่ดินถมแล้วพร้อมบ้านให้เช่าประกอบกิจการ ย่านถนนนิมิตรใหม่-ไมตรีจิต กรุงเทพฯ
พื้นที่95ตรว.-2ไร่ ราคา5,000บาทต่อเดือน -มีน้ำประปาและ ไฟฟ้า (มีไฟ3เฟส) -พื้นที่อยู่ในซอย ย่านถนนนิมิตรใหม่-ไมตรีจิต 38 สัญญาต่อครั้งครั้งละไม่เกิน3ปี หรือตามตกลง -ต่อเติม โรงเรือนได้ -อยู่สบาย บ้านใต้ถุนสูง บรรยากาศดี ลมผ่านตลอด อากาศถ่ายเทดีพื้นที่โล่ง -การขนส่งสะดวก ถนนนิมิตรใหม่ เชื่อมถนนกรุงเทพชั้นในเช่น ถนนรามคำแหง ถนนเสรีไทย ถนนรามอินทรา เชื่อมถนนชานเมือง ถนนหทัยราษ ถนนลำลูกกา ถนนคลองเก้า เชื่อมถนนสุวิทวงศ์ -มีโรงพยาบาลคลองสามวา โรงเรียนมัธยม โรงเรียนประถม และสถานีตำรวจอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง -เข้าอยู่จ่ายล่วงหน้า 1เดือน ประกัน 2เดือน และประกันการใช้น้ำและไฟฟ้า - สนใจ โทร 063914-9754 หรือ 064-797-1909

สถานที่ใกล้เคียง

ถนนรามคำแหง ถนนเสรีไทย ถนนรามอินทรา เชื่อมถนนชานเมือง ถนนหทัยราษ ถนนลำลูกกา ถนนคลองเก้า เชื่อมถนนสุวิทวงศ์ สน.นิมิตรใหม่ โรงพยาบาลคลองสามวา โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา 2 ซาฟารีเวิล

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
na tit
มือถือ
064-797-1909
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ