ขายโรงแรม หน้าหาดป่าตอง 50 เมตร

อัพเดทล่าสุด:
ราคาขาย
40,000,000 บาท
เลขประกาศ
435184
สถานที่ตั้ง
ถนนทวีวงศ์, ป่าตอง, กะทู้, ภูเก็ต
ดูแผนที่ ป่าตอง
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 47 ตร.วา 19 ห้องนอน 21 ห้องน้ำ 4 ชั้น
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ติดถนน
  • ติดทะเล

รายละเอียด

เพราะเมื่อเราตื่นนอน ร่างกายเราเต็มไปด้วยฮอร์โมนที่มีชื่อว่า คอร์ติซอล (Cortisol) ฮอร์โมนนี้ช่วยให้ร่างกายตอบสนองต่อความเครียด และมันทำให้เรากระวนกระวายใจอยู่เป็นทุนเดิม และการดื่มกาแฟเข้าไป จะยิ่งเป็นการทำให้ยิ่งกระวนกระวายใจมากขึ้นไปอีก ด้วยความที่ร่างกายถูกกระตุ้นมากไป ทำให้เกิดความเหน็ดเหนื่อยและเฉื่อยชาในเวลาต่อมา จะเป็นการดีกว่าถ้าเราหลีกเลี่ยงการดื่มกาแฟในช่วงเช้าตรู่ หรือเข้านอนให้เพียงพอในช่วงกลางคืน

คุณ Laura Cipullo กล่าวว่า "เราควรดื่มกาแฟในช่วงเวลาที่ร่างกายหลั่งฮอร์โมน คอร์ติซอล ในปริมาณที่น้อยลง ซึ่งก็คือในช่วง 3-4 ชั่วโมงหลังตื่นนอน" ทำให้ช่วงเวลา 9 - 11 โมงเช้าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการดื่มกาแฟ (ขึ้นอยู่กับเวลาตื่นนอนของแต่ละคน)

และไม่ว่าเราจะทำงานอะไรก็แล้วแต่ อย่าดื่มกาแฟในช่วงเย็นเป็นอันขาด เพราะคาเฟอีนที่ตกค้างอยู่ในร่างกาย ทำให้เราตื่นตัวอยู่เป็นเวลานานถึง 6 ชั่วโมงหลังจากที่ดื่ม ทำให้นอนหลับยากในตอนกลางคืน (คาเฟอีนจะออกฤิทธิ์สูงสุดในช่วง 30-60 นาทีหลังจากที่เราดื่มกาแฟ)

อย่างไรก็ดี มีผลการวิจัยมากมายที่แสดงให้เห็นถึงคุณประโยชน์ของการดื่มกาแฟ ช่วยทำให้สุขภาพดีขึ้น และการดื่มกาแฟเป็นประจำ ยังช่วยเกี่ยวกับเรื่องโรคหัวใจ และมะเร็ง อีกด้วย

แต่ก็ดื่มกาแฟนั้นก็ควรอยู่ในปริมาณที่พอเหมาะ เพราะการดื่มคาเฟอีนมากเกินไปทำให้เกิดอาการวิตกกังวล ความหงุดหงิด และยังทำให้เรานอนไม่หลับอีกด้วย

สถานที่ใกล้เคียง

หาดป่าตอง จังซีลอน

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
อรรถพร บุรีรัตน์
มือถือ
082-267-8279
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ