ขายทาวน์เฮาส์ศรีราชา หนองค้อ ชลบุรี

อัพเดทล่าสุด:
ดูแผนที่ดูแผนที่
ราคาขาย
1,850,000 บาท
เลขประกาศ
431050
สถานที่ตั้ง
สุรศักดิ์, ศรีราชา, ชลบุรี
ดูแผนที่ สุรศักดิ์
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 20 ตร.วา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 84 ตร.ม.
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ติดถนน
  • โครงการ
  • ใกล้แหล่งชุมชน

รายละเอียด

ขายทาวน์เฮาส์ศรีราชา หนองค้อ ชลบุรี
ขายทาวน์เฮ้าส์ ติดหน้าถนน สไตส์โมเดิร์น
ขายทาวน์เฮาส์ศรีราชา หนองค้อ
หลังใหญ่ ติดหน้าบนเนื้อที่ 19.50 ตร.ว. คุ้มค่ากับการลงทุน ราคาดี สำหรับบ้านที่อยู่ในทำเลเศรษฐกิจ ที่กำลังขยายความเจริญรองรับ การพัฒนาที่ก้าวกระโดดของมหานครศรีราชา ลักษณะบ้านแนวอาร์ต รูปทรงทันสมัย บ่งบอกรสนิยมบ้านสวยไม่ซ้ำใครตกแต่งเน้นพื้นที่ใช้สอย ที่สำคัญราคาได้ ทำเลดี ใกล้นิคมปิ่นทอง 1,2,3

ขายทาวน์เฮาส์หนองค้อศรีราชา
ขายทาวน์เฮาส์หนองค้อศรีราชา โครงการบูรพาแลนด์ หนองค้อ ตกแต่งบ้านสวยไม่ซ้ำแบบใครด้านหน้าบ้านตกแต่งด้วยสีเบจ ด้านในปูพื้นด้วยกระเบื้องเติมพื้นที่ สามารถใช้เป็นมุมทำกิจกรรมในครอบครัว ตกแต่งมุมนั่งเล่นห้องรับแขกด้วยการปู้พื้นแกรนิตโต้ ตกแต่งผนังทันสมัย สไตล์โมเดิร์นแบบตะวันตก บ้านหลังใหญ่ เนื้อที่กว้างและราคานี้ถือว่าไม่แพงเลยสำหรับทำเลเศรษฐกิจแบบมหานครศรีราชา ห้องนอนใหญ่ตกแต่งได้เข้ากันกับตัวบ้าน จัดมุมพักผ่อนสำหรับทุกคนในครับครัวได้อย่างลงตัว สังคมคุณภาพ การคมนาคมสะดวก ที่สำคัญมีความเป็นส่วนตัวหน้าบ้านไม่ชนใคร ทำเลสามารถค้าขายได้
การตกแต่งภายใน
ตัวบ้านตกแต่งสไตล์ชีค หลังใหญ่ บนเนื้อที่กว้าง 19.50 ตร.ว. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก และ 1 ที่จอดรถ ตัวบ้านปลูกสร้างด้วยวัสดุอย่างดี ใช้เทคนิคการตกแต่งที่ทันสมัย ภายในยังตกแต่งภายในด้วยวัสดุอย่างดี เข้ากันทุกส่วน ภายในใช้สีเบจ ตกแต่งกลมกลืนกันในทุกส่วนของตัวบ้าน เหล็กดัดเน้นลวดลายสวยงามตกแต่งเข้ากันกับผ้าม่าน ห้องนอนกว้างปูพื้นแกรนิตโต้ ทำความสะอาดง่าย

จุดเด่นอื่นๆ
บ้านหลังใหญ่แต่ขายในราคาถูก ทำเลดี อยู่ในทำเลเศรษฐกิจของศรีราชาแค่มูลค่าที่ดินก็คุ้มค่าในการลงทุนแล้ว นอกจากนี้ยังอยู่ในย่านการค้า ติดหน้าถนนและใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอีกด้วย

สถานที่ใกล้เคียง
บ้านตั้งอยู่ในย่านการค้า ทำเลเศรษฐกิจ ของศรีราชาใกล้สถานที่ทำงาน เช่น นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ใกล้สถานศึกษาชั้นนำ เช่น โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา โรงเรียนดาราสมุทร โรงเรียนเซนต์ปอลคอนแวนต์ ใกล้มหาวิทยาลัยชั้นนำ ม. บูรพา ม. เกษตรศาสตร์ศรีราชา ม. ศรีปทุม ใกล้ห้างสรรพสินค้า เช่น โรบินสันศรีราชา ตึกคอม ฮาร์เบอร์มอล ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว เช่น เจปาร์ค สวนเสือ
สนใจติดต่อ
มือถือ 091-7894543
โทรศัพท์ 033-079232
LineID:banfha60
https://www.facebook.com/BANFHAPROPERTY/
www.banfha.com
#รับฝากขายบ้านมือสอง#ขายบ้านมือสอง#หาบ้านราคาถูก#ขายบ้านศรีราชา#ขายบ้านชลบุรี#ขายบ้านเดี่ยว#เช่าบ้านชลบุรีศรีราชา#banfhaproperty

สถานที่ใกล้เคียง

นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง

สถานที่ใกล้เคียง

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
Panicha Chaiya
มือถือ
091-789-4543
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ