อันนา คอนโด

อัพเดทล่าสุด:
ให้เช่าคอนโด - อันนา คอนโด
เลขประกาศ
406305
สถานที่ตั้ง
ถนน36/4 ม.18 แขวนแสนแสบ เขตมีนบุร, บางเลน, บางใหญ่, นนทบุรี
ดูแผนที่ บางเลน
ขนาดพื้นที่
1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ชั้น 7
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ติดถนน
  • พร้อมอยู่
  • ผ่อนได้
  • โครงการ
  • มีน้ำประปา
  • มีโทรศัพท์เข้าถึง
  • ใกล้รถไฟฟ้า MRT
  • ใกล้แหล่งชุมชน

รายละเอียด

ชีวิตเริ่มต้น ในทำเลทอง ศูนย์กลางกรุงเทพฯ ตะวันตก ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง บางพลู "โครงการ อันนา คอนโด " คอนโดมิเนียมแบบ Low Rise

การอยู่อาศัยในประเภทคอนโดมิเนียม นั้นอาจมีความจำเป็นที่ต้องอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า เพราะมีความสะดวกสบายในการเดินทาง โดยแลกกับขนาดที่อยู่อาศัยที่เล็กลง อีกทั้งคอนโดมิเนียมนั้นมีความจำกัดในเรื่องของพื้นที่จอดรถ การอยู่ในทำเลใกล้ สถานีรถไฟฟ้า จึงถือว่าเป็นการตอบโจทย์เบื้องต้นในการใช้ชีวิตประจำวัน

และสำหรับท่านที่กำลังมองหาคอนโด Low Rise ราคาไม่แพง ในแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง โซนกรุงเทพตะวันตก โครงการอันนา คอนโด ที่พัฒนาโดย บริษัทเคหะกำจร จำกัด ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ สำหรับคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยเพื่อแยกครอบครัว หรือ เพื่อการลงทุน ในทำเลที่มีศักยภาพสูงในงบประมาณที่จำกัด อีกหนึ่งโครงการเลยทีเดียว

ด้านทำเล

โครงการ อันนา คอนโด ทำเลตั้งอยู่บนถนน บางกรวยไทรน้อย ห่างจากแยกบางพลู เข้ามาทางวัดสวนแก้วเพียง 2 กิโลเมตร ทำให้โครงการห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางพูลเพียง 3 นาทีเท่านั้น และ 5 นาทีจากเซ็นทรัลเวสต์เกต IKEA บางใหญ่ ที่กำลังจะเปิดให้บริการในปลายปี 2017 นี้

ด้วยทำเลที่ตั้งดังกล่าว ทำให้โครงการสามารถเชื่อมต่อเข้าใจกลางเมืองได้หลากหลายเส้นทาง นอกจากการเลือกใช้บริการโดยสารของรถไฟฟ้าสายสีม่วง ทั้งถนนบางกรวยไทรน้อย ถนนราชพฤกษ์ และถนนรัตนาธิเบศร์ และถนนกาญจนาภิเษก

โดยสถานีที่ใกล้โครงการคือ สถานีบางพลู จะเป็นสถานีที่ห่างจากสถานีสามแยกบางใหญ่ ซึ่งเป็นที่ตั้งของเซ็นทรัลเวสต์เกตแค่สถานีเดียวเท่านั้น ในเรื่องการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ถ้าเราใช้เส้นรัตนาธิเบศร์ เราก็สามารถขับรถข้ามสะพานพระนั่งเกล้าไปขึ้นทางด่วนที่ถนนงามวงศ์วานได้หรือถ้าใช้เส้นราชพฤกษ์ ก็สามารถขึ้นทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอกไปลงจตุจักรโดยใช้เวลาเพียง 10 นาที

สำหรับในเรื่องของการจับจ่ายใช้สอยในย่านนี้ก็มีทั้งซุปเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้า รวมถึงคอมมิวนิตี้มอลล์ขนาดใหญ่มากมายให้เลือกช็อปปิ้ง อาทิ ถนนรัตนาธิเบศร์ มุ่งหน้าไปทางบางใหญ่ ก็มี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต โฮมโปร Big C IKEA (เปิดบริการปลายปี 2017) หรือถ้าข้ามสะพานพระนั่งเกล้าไปก็มี Central รัตนาธิเบศร์ โลต้ส เอสพานาด ส่วนถนนราชพฤกษ์ช่วงวงเวียนนครอินทร์ก็มีทั้ง The walk Homework โฮมโปร เดอะ คริสตัล ราชพฤกษ์

โครงการ

โครงการ อันนา คอนโด เป็นคอนโด Low Rise 7 ชั้น 7 ตึก พัฒนาบนที่ดินเกือบ 5 ไร่ ออกแบบใน สไตล์ Modern ร่วมสมัย แบ่งเป็น 2 เฟส โดยเฟสแรกมี 4 อาคาร สร้างเสร็จสมบูรณ์หมดแล้ว จำนวน 312 ยูนิต ในหนึ่งอาคารจะ มีห้องพักเพียง 78 ยูนิตเท่านั้น ทำให้การอยู่อาศัยในโครงการมีความเป็นส่วนตัวสูงกว่าโครงการในระดับเดียวกันในย่านนี้

สำหรับการจัดพื้นที่ในอาคาร โครงการออกแบบให้ชั้น 2-7 เป็นห้องพักอาศัยทั้งหมด โดยจัดเตรียมที่จอดรถไปไว้ที่ใต้อาคารชั้น 1 และบริเวณถนนรอบๆโครงการถือเป็นสัดส่วนประมาณ 40% ส่วนห้องพักในแต่ละชั้นจะมีเพียง 13 ห้อง เท่านั้น

โดยการออกแบบตัวอาคารเป็นสไตล์ Modern ร่วมสมัย ใช้สีเทา และ น้ำตาลอ่อนเพื่อสะท้อนความทันสมัย การจัดวางอาคารเรียงเป็นแนวยาว ขนานไปกับถนนเมนทั้ง 2 ด้าน โดยหันห้องชุดทั้งหมดเป็นแนวเหนือใต้ เพื่อรับลม และหลบแสงแดดแนวทิศตะวันออกและตะวันตก การอยู่อาศัยในห้องพัก จึงเย็นสบาย และถ่ายเทอากาศได้ดี

ส่วนเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยโครงการ อันนา คอนโด ใช้ระบบ บัตร key card ควบคุมการเข้าออกด้านหน้า และพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมด รวมถึงยังมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) ดูแลความเรียบร้อยตลอด 24 ชั่วโมง

โครงการ อันนา คอนโด ให้พื้นที่ส่วนกลางโดยมี ฟิตเนสให้แก่ผู้พักอาศัย

แบบห้อง

โครงการ อันนา คอนโด มีห้อง 3 ขนาดให้เลือก คือ ขนาด 30 ตารางเมตร 33 ตารางเมตร และ 63 ตารางเมตร สำหรับห้องขนาด 1 ห้องนอน 30 ตารางเมตรถือเป็นห้องหลักที่โครงการขายอยู่ในปัจจุบัน

ห้องทุกห้องในโครงการ จะถูกออกแบบให้เป็นห้องหน้ากว้าง แต่ด้วยพื้นที่ใช้สอย ที่มากถึง 30 ตารางเมตร ทำให้ ห้องยังได้ความความลึก เพียงพอที่จะทำให้ทุก Function เป็นสัดส่วนและแยกจากกันอย่างชัดเจน

สำหรับ Lay out ห้อง โครงการเลือกให้พื้นที่ครัวไปอยู่ทางระเบียงแทนพื้นที่นั่งเล่น ทำให้พื้นที่ครัว สามารถต่อเนื่องไปส่วนซักล้างที่ระเบียงได้โดยสะดวก ในขณะที่ ส่วนของ Living และรับประทานอาหารก็กว้างใหญ่ เป็นสัดส่วน ทั้ง 2 Function

ส่วนพื้นที่สุดท้าย คือห้องนอน ด้วยห้องทรงลึก ทำให้ห้องมีพื้นที่ใส่ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ มีมุมโต๊ะทำงานหรือแต่งหน้าเป็นสัดส่วน กว้างขวาง อยู่สบาย

โครงการ อันนา คอนโด ขายอยู่ในปัจจุบัน ลูกค้าสามารถเข้าอยู่ได้ทันที เนื่องจากทางโครงการได้ Built-in เฟอร์นิเจอร์ครบชุด 12 รายการ (รวมวอลเปเปอร์ทั้งห้องและเครื่องปรับอากาศ 2 เครื่อง) พร้อมเข้าอยู่เลย

ปัจจุบัน โครงการเหลือห้องชุดพร้อมอยู่ประมาณ 20% เท่านั้น
โดยมี รายการส่งเสริมการขายพิเศษช่วงนี้ คือ จ่าย 5,000 บาทพร้อมอยู่ พร้อมเฟอร์ฯ พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท*
หรือสำหรับผู้ที่สนใจ ซื้อแบบลงทุน โครงการยังมี campaign ขายพร้อมผู้เช่า และการันตี ผลตอบแทนการลงทุน 6% ถึง 3 ปี อีกด้วย

อีกทั้งโครงการ ยังทำ campaign ให้สำหรับ ท่านที่กำลังมองหาผลตอบแทนจากเงินลงทุนที่มากกว่า การฝากธนาคารหรือซื้อกองทุน และมีความเสี่ยงต่ำกว่าการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์มาก

ซึ่งปัจจุบันทางโครงการอยู่ระหว่างดำเนินแผนพัฒนาโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น ใกล้ทางด่วนแจ้งวัฒนะ และรถไฟฟ้าสายสีชมพู ในราคาเริ่มต้นเพียง 2-5 ล้านบาท อีกด้วย

Factsheet

ชื่อโครงการ : อันนา คอนโด (Anna Condo)
เจ้าของโครงการ : บริษัท บริษัท เคหะกำจร จำกัด
ที่ตั้งโครงการ : ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ตำบลบางเลน อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี
ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น 7 อาคาร
จำนวนยูนิต : 312 ยูนิต (เฟสแรก 4 อาคาร)
แบบห้อง : แบบ 1 ห้องนอน 3 ขนาด 30 ตารางเมตร 33 ตารางเมตร และ 63 ตารางเมตร
สิ่งอำนวยความสะดวก : ฟิตเนส
พื้นที่จอดรด : ประมาณ 40%

สถานที่ใกล้เคียง

Central Westgate 4.6 กม.
The Walk ราชพฤกษ์ 6.4 กม.
Crystal SB ราชพฤกษ์ 5.6 กม.
HomePro ราชพฤกษ์ 4.7 กม.
Homeworks ราชพฤกษ์ 4.7 กม.
Indexlivingmall สาขาบางใหญ่ 5.9 กม.
โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา พัฒนาการ บางใหญ่ 1.4 กม.
Lotus นครอินทร์ 6.7 กม.
Makro นครอินทร์ 7.2 กม.
โรงพยาบาล วัดเฉลิมพระเกียรติ 5.7 กม.
ตลาดบางศรีเมือง 5.6 กม.
อุทยานเฉลิมฯกาญจนาภิเษก 5.7 กม.
โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ 7.2 กม.
โรงพยาบาลบางใหญ่ 5.5 กม.

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
wisuda piyawong
มือถือ
086-337-6191
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ