รับจอง ขายฝาก อสังหริมทรัพย์ ทุกประเภท งานสวยจบเร็ว ติดต่อคุณปอ

อัพเดทล่าสุด:
ขายที่ดิน - รับจอง ขายฝาก อสังหริมทรัพย์ ทุกประเภท งานสวยจบเร็ว ติดต่อคุณปอ
ขายที่ดิน - รับจอง ขายฝาก อสังหริมทรัพย์ ทุกประเภท งานสวยจบเร็ว ติดต่อคุณปอ ขายที่ดิน - รับจอง ขายฝาก อสังหริมทรัพย์ ทุกประเภท งานสวยจบเร็ว ติดต่อคุณปอ
ราคาขาย
100,000,000 บาท฿2,500 / ตร.ว. ฿1,000,000 / ไร่
เลขประกาศ
352538
สถานที่ตั้ง
ซอย3 ถนนพระราม 3, บางคอแหลม, บางคอแหลม, กรุงเทพ
ดูแผนที่ บางคอแหลม
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 100 ไร่
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ติดถนนใหญ่
  • บ้านเดี่ยว
  • บ้านแฝด
  • ร้อนเงิน
  • ที่ดินเปล่า
  • ที่ดินแบ่งขาย
  • ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง

รายละเอียด

งื่อนไขการขายฝาก หักดอกเบี้ยล่วงหน้า 2 - 4 เดือน แล้วแต่เงื่อนไขข้อตกลง
ค่าดำเนินการ 3-5 % แล้วแต่วงเงินที่ขอยื่นกู้ ตามมูลค่าของหลักทรัพย์ โดยทั่วไปจะคิดค่าดำเนินการ 5-10% และไม่มีค่าใช้จ่ายอย่างอื่นเพิ่มเติม แต่ทางบริษัทของเราคิด 3-5 เปอร์เซ็นต์ และไม่มีการคิดค่าอย่างอื่นเพิ่มเติม รับเปลี่ยนมือ เพิ่มวงเงินกู้ ยืดระยะเวลา (วงเงินต้องไม่เต็ม ) อนุมัติเร็ว ตัดสินใจได้ทันที ในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ใช้ระยะเวลาดำเนินการ 2-3 วัน ต่างจังหวัดระยะเวลาดำเนิน 3 -7 วัน ขึ้นอยู่กับว่าจังหวัดใกล้ไกล หรือระยะเวลาดำเนินการของนายทุนแต่ละเจ้า
(มีหลายทุนแต่ละทุนทำงานไม่เหมือนกันและใช้เวลาดำเนินการไม่เหมือนกัน) โฉนดติดจำนองธนาคาร สามารถทำได้ (ต้องไม่เกิน 50% ของราคาขาย) ไม่มีการเช็คหนี้ ,ไม่เช็คเครดิตบูโร ,ไม่ต้องมีคนค้ำ ,ไม่ดู statement , อายุ 60 ปีสามารถกู้ได้ สัญญาเป็นแบบ 6 เดือน และแบบปีต่อปี สามารถต่อสัญญาได้ถึง 10 ปี ลดเงินต้น ลดดอกเบี้ย ทำให้ง่ายในการไถ่ถอน นายทุนดูงานเช้า รับเงินบ่ายทันที หากทรัพย์ไม่ติดภาระหนี้ได้เงินใช้แน่นอน กรณีมีความจำเป็น ส่งดอกเบี้ยหรือเงินต้นล่าช้า สามารถคุยกับเราได้ สามารถส่งเงินต้น เพิ่อตัดให้ดอกเบี้ยให้น้อยลงได้ หรือถ้าส่งดอกไม่ไหวก็ปรับปรุงพูดคุยกันได้ วงเงินไม่พอ สามารถขอเพิ่มวงเงินกู้ได้ ในภายหลัง (กรณีมีวงเงินเหลือ) อสังหาริมทรัพย์ที่เรารับ ได้แก่ ที่ดิน บ้านทุกชนิด คอนโดมิเนียม อพาร์ทเมนท์ โรงงาน ปั้มน้ำมัน *** หมายเหตุ เงื่อนไขระยะทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้นอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ จากการตกลงเงื่อนไขระหว่างนายทุนกับผู้ขอยื่นกู้ที่ได้ตกลงกันไว้ ติดต่อคุณปอ 092-620-1029 ติดทุน

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
Siam Gruop
มือถือ
062-326-8578
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ