ด่วน! เท่าทุน ม.มัณฑนาเลควิว วัชรพล ก่ออิฐทั้งหลัง ติดทะเลสาบกว่า 50ไร่ วิวดีที่สุดในโครงการ แปลงมุม

อัพเดทล่าสุด:
ราคาขาย
18,500,000 บาท
เลขประกาศ
264120
สถานที่ตั้ง
ซอยสายไหม56 ถนนสายไหม56, สายไหม, สายไหม, กรุงเทพ
ดูแผนที่ สายไหม
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 102 ตร.วา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 258 ตร.ม.
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • วิวสวย
  • บ้านเดี่ยว
  • เจ้าของขายเอง
  • ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง
  • มีน้ำประปา
  • มีไฟฟ้า

รายละเอียด

ด่วน! ขายบ้านเดี่ยว ม.มัณฑนาเลควิว วัชรพล ติดทะเลสาบกว่า 50ไร่ และ สวน วิวดีที่สุดในโครงการ แปลงห้องหัวมุม เนื้อที่ 101.5 ตรว. พื่นที่ใช้สอย 258 ตรม. ไม่มีบ้านตรงข้าม สามารถจอดรถหน้าบ้านและข้างบ้านได้ บ้านเงียบสงบมาก สามารถเปิดประตูข้างบ้านก็สัมผัสสวนริมทะเลสาบได้ทันที ก่ออิฐมวลเบาทั้งหลัง ทำการต่อเติมได้ง่าย และ เป็นชนวนกันความร้อนได้ดีกว่า บ้านที่ทำจากผนังสำเร็จรูป แบบบ้าน EXTENSO INFINITO พื้นที่ ชั้นบน ห้องนอนชั้นล่าง และ บันได ปูด้วยไม้มะค่า ได้ความรู้สึกจากไม้จริง มูลค่าเกือบล้านบาท โถสุขภัณฑ์ พร้องฟังชัั่นก์การทำงานอัตโนมัติ American standard รุ่น IDS Euro Zen (รุ่น Top )ชิ้นละ เกือบ แปดหมื่นบาทสองชื้น ยังไม่รวมชิ้นอื่น มี walk in closet ของ SB เกือบสองแสนบาท กระจกกันห้อง แบบไม่มีรางล่าง มูลค่ากว่า สามแสนบาท แอร์ 5 ตัว และมุ้งลวด ทั้งหลัง มีส่วนต่อเติมเพิ่มจากเดิมคือ ครัวไทย หลังคาโรงจอดรถ และ เทพื้นปูน มูลค่ากว่า สามแสน หัวเตาแก๊ส ของ Smeg มูลค่ากว่า สี่หมื่นบาท ติดสัญญาน กันขโมยทั้งหลัง กันเฉลียงเพื่อทำห้องเพิ่มอีก เติมอีก เกือบยี่สิบตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัวฝรั่ง 1 ห้องครัวไทย 1 ห้องแม่บ้าน จอดรถในบ้านได้ 4 คัน ตัวบ้านมีระบบนวัตกรรม Air Plus ทำให้บ้านหายใจได้ และเย็นสบาย บรรยากาศโครงการ พี้นที่โครงการ 279 ไร่ จำนวน แปลงขายทั้งหมด 886 แปลง มีทะเลสาบกว่า 50 ไร่ มีเส้นทางเดินรอบทะเลสาบมากกว่าหนึ่งกิโลเมตร และ สวน ขนาดใหญ่ Club House มีสระว่ายน้ำ แยกสระเด็ก Jacuzzi มีห้องซาวน่า ห้องฟิตเนส และ ห้องเด็กเล่น
ดูบรรยากาศทะเลสาปข้างบ้านได้ที่ https://goo.gl/maps/PigCESivSRz

สถานที่ใกล้เคียง

สถานศึกษา : โรงเรียนสารสาสน์ วิเทศสายไหม, โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภช, โรงเรียนไทยรัฐ 75, โรงเรียนสายอักษร, โรงเรียนบดินทรเดชา 2, โรงเรียนนานาชาติไทย - อเมริกัน, โรงเรียนอเมริกัน อินเตอร์เนชั่นเนล, โรงเรียนนานาชาติ KEERAPAT,มหาวิทยาลัยเกริก ฯลฯ
ห้างสรรพสินค้า : แฟชั่นไอส์แลนด์, เซ็นทรัล รามอินทรา, Amorinie Villa, เทสโก้ โลตัส บางเขน, บิ๊กซี วัชรพล, บิ๊กซี ลำลูกกา, บิ๊กซี บางเขน, ท๊อปส์, ฟู๊ดแลนด์ รามอินทรา และแม็คโคร รามอินทรา
สถานที่ราชการและหน่วยงานต่างๆ : โรงพยาบาลสายไหม, โรงพยาบาลเซ็นทรัล เย็นเนอรัล, โรงพยาบาลภูมิพล, โรงพยาบาลสินแพทย์, โรงพยาบาลศรีสยาม, สำนักงานเขตสายไหม, สถานีตำรวจสายไหม, สำนักงานไปรษณีย์สายไหม,สำนักงานที่ดินลาดพร้าว, สำนักงานไปรษณีย์ออเงิน, ชุมสายโทรศัพท์สายไหม

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
chattraporn maneerat
มือถือ
096-717-7148
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ