ขายที่โฉนดห่างเมือง5กิโลยังไม่ถมถูกมาก 267 ตรว.

อัพเดทล่าสุด:
ขายที่ดิน - ขายที่โฉนดห่างเมือง5กิโลยังไม่ถมถูกมาก 267 ตรว.
ขายที่ดิน - ขายที่โฉนดห่างเมือง5กิโลยังไม่ถมถูกมาก 267 ตรว.ขายที่ดิน - ขายที่โฉนดห่างเมือง5กิโลยังไม่ถมถูกมาก 267 ตรว.ขายที่ดิน - ขายที่โฉนดห่างเมือง5กิโลยังไม่ถมถูกมาก 267 ตรว.
ดูแผนที่ดูแผนที่
ราคาขาย
330,000 บาท฿1,236 / ตร.ว.
เลขประกาศ
258543
สถานที่ตั้ง
ซอย้เข้าซอยทองหล่อตรงข้ามหนองบุ ถนนบ้านหนองบุติดกับบ้านดอนหวาย, สามพร้าว, เมืองอุดรธานี, อุดรธานี
ดูแผนที่ สามพร้าว
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 267 ตร.วา
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • เจ้าของขายเอง
  • ที่ดินเปล่า
  • ที่ดินทำการเกษตร
  • ใกล้ระบบคมนาคมขนส่ง
  • ใกล้หน่วยงานราชการ
  • ใกล้แหล่งชุมชน
  • ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว

รายละเอียด

ที่โฉนด267ตรว. อยู่ท้ายบ้านหนองบุ ต.สามพร้าว ติดบ้านดอนหวาย ต.กุดสระและห่างสวนสาธารณะหนองแด1กิโล(กำลังก่อสร้างได้70%)อยู่บ้านหนองแด ต.กุดสระ เข้าได้2 ทางๆบ้านหนองบุ ห่างสี่แยกโกบอลถ.รอบเมือง1กิโล เข้าทางซอยทองหล่อฝั่งซ้ายมือตรงข้ามหนองบุซึ่งอยู่ขวามือ ตรงไปทางบ่อบำบัดน้ำเสียแต่ยังไม่ถึงจะเห็นสามแยกไปบ้านดอนหวายให้เลี้ยวซ้ายไป300ม. ที่อยู่ทางซ้ายมือห่างถนน คสล.หนองบุ-ดอนหวาย 11 ม.มีป้ายห้ามทิ้งขยะ มองไปจะเห็นเสาเขตผูกเชือกฟางไว้ ขอบถนนฝั่งขวามีต้นยูคาใหญ่ เข้าอีกทางๆถนนอุดร-หนองคาย ตรงข้ามสามแยกหนองสำโรง เข้าซอยหมู่บ้านสิรินนาราตรงไปบ้านดอนหวายผ่าน ร.ร.แล้วเลี้ยวขวาขึ้นสะพานพอลงสะพานจะเป็นเขต บ้านหนองบุตรงไป200ม. จะเห็นที่ อยู่ทางขวามือ ต้นยูคาใหญ่ทางซ้ายมือ ถนนเส้นนี้เป็นทางลัดจากหนองสำโรงไปสี่แยกสามพร้าวใกล้โกบอล มีไฟฟ้าน้ำประปาผ่านต้นซอยถึงเลยบ่อบำบัดน้ำเสียชึ่งมีรีสอร์ท แต่ตั้งแต่สามมาบ้านดอนหวายยังไม่มี ถ้ามีผู้อาศัย ผญบ.แจ้งว่าจะดึงไฟ-น้ำเข้ามาเส้นนี้ ผู้อาศัยค่อยดึงเข้าที่ตนเองต่อไป
การเข้าออกที่ สามารถเข้าออกถนนตรงที่ติดป้ายห้ามทิ้งขยะได้เลยเพราะเกลี่ยทางไว้แล้วเอารถเข้าได้ ที่ตรงนี้เป็นของเทศบาลอุดรธานีได้ไปติดต่อขออนุญาตแล้วให้เทียวทางได้แต่ล้อมรั้วสร้างเพิ่มเติมถมที่ไม่ได้เว้นแต่โรยกรวดหินเพื่อให้สัญจรสะดวกขึ้นได้ ความจริงตามแปลนมีทางเข้าออกและผ่านที่อีกหลายเจ้าแต่ตอนนี้ถนนตามแปลนยังไม่ได้พัฒนาเป็นทางจึงขออนุญาตเทศบาลใช้ทางนี้

สถานที่ใกล้เคียง

1.บ่อบำบัดน้ำเสียและบ้านดอนหงาย
2.สวนสาธารณะหนองแด
3.ร.ร.บ้านดอนหวาย

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
นางวิไล สมบูรณ์
มือถือ
080-043-2500
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ