ขายอาคารพาณิชย์ ปราจีนบุรี 2 ชั้นครึ่ง 9 คูหา อำเภอศรีมหาโพธิ

อัพเดทล่าสุด:
ราคาขาย
1,100,000 บาท
เลขประกาศ
254994
สถานที่ตั้ง
ถนนขาย, หนองโพรง, ศรีมหาโพธิ, ปราจีนบุรี
ดูแผนที่ หนองโพรง
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 20 ตร.วา
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ติดถนน
  • วิวสวย
  • บ้านเดี่ยว
  • ผ่อนได้
  • ราคาถูก-ต่ำกว่าประเมิน
  • มีน้ำประปา
  • มีไฟฟ้า
  • มีโทรศัพท์เข้าถึง
  • ใกล้ระบบคมนาคมขนส่ง
  • ใกล้แหล่งชุมชน
  • ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว

รายละเอียด

ขายอาคารพาณิชย์ ปราจีนบุรี 2 ชั้นครึ่ง 9 คูหา อำเภอศรีมหาโพธิทรัพย์ลงทุน ทำเลดีขายอาคารพาณิชย์ ปราจีนบุรี 2 ชั้นครึ่ง 9 คูหา ติดกัน ขายถูกเพียง 1.1 ล้าน/คูหา ทำเลดี ใกล้นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ ใกล้นิคมอุตสาหกรรม 304 ปราจีนบุรี ตั้งอยู่ในพื้นที่การเดินทางสะดวก บริเวณใกล้เคียงมีตลาด และอาคารพาณิชย์อื่น ร้านค้า ห่างจากถนนหลักไม่ถึง 100 เมตร มีคนเช่าอยู่เต็มเพื่อประกอบธุรกิจโรงกลึงขนาดเล็ก ห่างออกไปไม่ไกลมีโครงการบ้านจัดสรรขนาดใหญ่หน้าโครงการขายอาคารพาณิชย์ ราคา 3.5 ล้านลักษณะทรัพย์เหมาะแก่การลงทุน เนื่องจากทำเลดี ตึกสภาพดี และขายในราคาถูก นอกจากนี้ยังเป็นทำเลอนาคตที่น่าสนใจ เนื่องจาก อสังหาริมทรัพย์ภาคตะวันออกมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ด้วยสาเหตุ 3 ประเด็นหลัก คือ เมืองขยายดังจะเห็นได้จาก โครงการ เมกะแทรนด์ (โครงการก่อสร้างรถไฟฟ้า) และการพัฒนาเส้นทาง ทีเชื่อมต่อกรุงเทพ และปริมนฑลกระทบต่อภาคตะวันออกไม่น้อย ประเด็นที่สอง การอนุมัติแผนพัฒนาเขตเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) ซึ่งปกติเศรษฐกิจในภาคตะวันออกก็โตเป็นอันดับ 2 ของประเทศอยู่แล้ว (การวิจัยกสิกรไทย,2557) และมีการขยายท่าเรือแหลมฉบัง ประเด็นสุดท้ายการพัฒนาการคมนาคม ส่งผลให้ ที่ดินชลบุรี ดีดตัวสูงขึ้น ที่ดินชลบุรีที่จะลงทุนก่อสร้างโรงงานนั้นหายากมากขึ้นและมีราคาสูง ถึงแม้นักลงทุนบางส่วนจะมองทำเลในโซนจังหวัดระยอง แต่ ระยองเป็นจังหวัดที่เข้มงวดในเรื่องการควบคุมมลพิษเอามากๆ เนื่องจากอุตสาหกรรมส่วนใหญ่ผลิตสารเคมี และเป็นกลุ่มปิโตรเคมีเป็นหลัก ทางเลือกที่ดีในการลงทุนจึงขยับมาเป็นพื้นที่ที่ราคาที่ดินไม่สูงเท่า และ ไม่เข้มงวดเรื่องการควบคุมมลพิษ อย่างปราจีนบุรี หรือ ฉะเชิงเทรา และที่สำคัญบริเวณดังกล่าวเป็นที่ดอนน้ำท่วมไม่ถึง (เคยมีชาวบ้านประสบอุทกภัยปี 2554 มาเช่าอยู่เพื่อพักอาศัย) จึงเหมาะที่จะซื้อไว้พัฒนาต่อ หรือ เก็งกำไร นอกจากจะ ขายอาคารพาณิชย์ 2 ชั้นครึ่ง 9 คูหานี้ ในราคาถูกแล้ว ยังเหมาะสำหรับมนุษย์ยุค 4G หรือ คน Gen Y ที่กำลังมองหา Office สำหรับธุรกิจเล็กๆ ทำเสริมเพื่อหารายได้ หรือทำเป็นอาชีพหลัก โดยลักษณะอาคารพาณิชย์ และ ทำเล นี้เหมาะ สำหรับทำธุรกิจดังต่อไปนี้
>>Manpower Supply, Outsource, Broker จัดหาคนเข้าทำงานให้กับโรงงาน ไม่ว่าจะเป็น แม่บ้าน คนสวน คนงาน รปภ. เนื่องจากอยู่ใกล้ย่านที่พักอาศัย ห่างจากถนนใหญ่ไม่ถึง 100 เมตร สามารถขับรถเข้าออกได้สบายๆ ไม่รบกวนผู้คนที่อาศัยอยู่บริเวณนั้น เพื่อประชุม หรือ ฝึกอบรม สามารถดัดแปลงห้องชั้นบนเป็นห้องประชุมหรือห้องอบรมได้ อบรมได้ครั้งละประมาณ 5-20 คน
>>สำนักงานสำหรับผู้รับเหมาก่อสร้าง หลายท่านอาจจะมองว่าจำเป็นด้วยเหรอ ที่จะต้องมี Office หรือ มีแล้วควรจะมีพื้นที่มากกว่านี้ หรือไม่ เนื่องจากผู้รับเหมาทำงานหน้างานเป็นหลัก งานเสร็จเราก็ย้ายสำนักงานก็อาจจะอาศัยเช่าตู้คอนเทนเนอร์ แต่เมื่อไรก็ตามที่เรารับงานใหญ่ๆ โดยเฉพาะงานโรงงานความน่าเชื่อถือนั้นสำคัญ ถ้าเรามี office และแสดงให้เห็นถึงการบริหารและการจัดการที่ดีโอกาสที่เขาจะเลือกเราก็สูงขึ้นตามไปด้วย และในเรื่องของการเลือกพื้นที่ที่กว้างสำหรับผู้รับเหมานั้น ถ้าเราไม่จำเป็นที่จะต้องใช้ Feb shop ขนาดใหญ่ เนื่องจากใช้เนื้อที่เยอะ การลงทุนก็สูง และต้องใช้พื้นที่ทำเลไกลออกไป ถ้าบริษัทมีการบริหารจัดการที่ดีจะมีเฉพาะ part และเครื่องมือขนาดเล็กที่นำกลับ เครื่องมือขนาดใหญ่ย้ายไปหน้างานอื่นเพราะนั้นหมายความว่าเรามีงานต่อเนื่อง นอกจากนี้การสร้าง office หรือ Fab shop นั้นมีกฎหมายที่บังคับอยู่หลายฉบับ ไม่ว่าจะเป็น พรบ. โรงงาน พรบ. สิ่งแวดล้อม พรบ. สาธารณสุข พรบ. อาชีวอนามัยและความปลอดภัย ฯลฯ มีความยุ่งยากในการจัดการ อาคารพาณิชย์จึงเป็นทางเลือกที่ดี
>>อุตสหากรรม Support part ให้กับโรงงาน เช่น งานกลึง งาน Milling งานตัด งานปั๊ม งานเจาะ งานชุบ งานเชื่อม ซึ่งการใช้อาคารพาณิชย์ จะลงทุนต่ำ สะดวกในการบริหารและการจัดการมากกว่า และง่ายต่อการหาทำเลที่ใกล้นิคมอุตสาหกรรม และ หากมีการขยับขยายกิจการเราก็ยังขายเพื่อใช้เป็นทุนหมุนเวียนหรือ เปิดสาขาใหม่เนื่องจาก Office เราเป็นที่รู้จักคุ้นเคยของลูกค้าแล้ว
>>ธุรกิจ Supply stock เช่น พวกอะไหล่ อุปกรณ์ ช่าง อุปกรณ์ป้องกันอันตรายส่วนบุคล อุปกรณ์ก่อสร้างทั่วไป
>>ธุรกิจฝึกอบรม เช่น ฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงาน จป. หัวหน้างาน จป.บริหาร สามารถจัด office สำนักงานด้านล่างและจัดฝึกอบรมด้านบน จุคนได้ 5-20 คน หรือ จัดเป็น office อย่างเดียวจัดฝึกอบรมที่โรงงาน หรือเช่าสถานที่ก็ดูเหมาะสม
>>ธุรกิจอื่นๆ เช่น จัดเป็นสำนักงานบริการให้การตรวจวัดสิ่งแวดล้อม ที่พัก หรือ สต๊อกของสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ โรงพิมพ์ ป้ายโฆษณา Label printing เป็นต้น
>>ซื้อไว้เป็นทุนหมุนเวียน เพื่อให้เช่า อาคารพาณิชย์ราคาเพียง 1 ล้าน ราคาถูกกว่าบ้านเดี่ยว พนักงานรับเงินเดือน 15,000 บาทผ่อนได้สบายๆ และถ้าหากเรามีการย้ายที่อยู่ก็สามารถปล่อยเช่า หรือขายเพื่อเป็นทุนหมุนเวียนต่อไปได้

สถานที่ใกล้เคียง

ใกล้นิคมอุตสาหกรรม 304 ปราจีนบุรี ใกล้นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ ใกล้โรงเรียนศรีมหาโพธิ โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ ตลาดนัด ร้านค้า และร้านสะดวกซื้อ โรงแรมปาร์คบูิค รีสอร์ท ใกล้สถานที่ราชการ ที่ว่าการอำเภอ ธนาคาร และแหลงสาธารณูปโภคอื่นๆ

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
Panicha Chaiya
มือถือ
091-789-4543
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ