ขายดาวน์คอนโด โครงการ Knightsbridge Collage รามคำแหง จากMRTหัวหมาก100เมตร

อัพเดทล่าสุด:
ดูแผนที่ดูแผนที่
ราคาขาย
399,999 บาท
เลขประกาศ
248881
สถานที่ตั้ง
ซอยรามคำเเหง 42 ถนนรามคำเเหง, สะพานสูง, สะพานสูง, กรุงเทพ
ดูแผนที่ สะพานสูง
ขนาดพื้นที่
1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ชั้น 25 พื้นที่ใช้สอย 22 ตร.ม.
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ติดถนน
  • ติดถนนใหญ่
  • วิวสวย
  • เจ้าของขายเอง
  • ใกล้รถไฟฟ้า MRT
  • ใกล้ระบบคมนาคมขนส่ง
  • ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว

รายละเอียด

ขายดาวน์คอนโด โครงการ Knightsbridge Collage รามคำแหง คอนโดนิยามใหม่ สไตล์อังกฤษ ผสมผสาน Classic & Modern เพียง 100 ม. จาก MRT หัวหมาก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่
ชั้น 10 ห้อง 1009 ห้องอยู่ด้านทิศเหนือไม่มีอะไรบังทัศนียภาพ ขนาด 22.60 ตร.เมตร
สนใจ ติดต่อ 088-571-7092 <เเบ็ค>
Line: backkarnbut

คอนโดใหม่จาก บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ตั้งอยู่ติดถนนรามคำแหง บริเวณหน้าปากซอยรามคำแหง 42 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วน เชื่อมต่อถนนเส้นหลักได้หลากหลาย เพียง 100 เมตร จาก MRTหัวหมาก และ 550 เมตร จาก MRT ลำสาลี

รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันอย่างครบครัน เช่น เดอะมอลล์ บางกะปิ, ตะวันนา, แม็คโคร,เทสโก้ โลตัส, ม.รามคำแหง, ม.อัสสัมชัญ, ราชมังคลากีฬาสถาน, รพ.รามคำแหง และ รพ.สมิติเวชศรีนครินทร์

ไนท์บริดจ์ คอลลาจ รามคำแหง เป็นคอนโด High Rise 25 ชั้น 1 อาคาร + อาคารจอดรถ 6 ชั้น 1 อาคาร พื้นที่โครงการขนาด 4-0-11.9 ไร่ ห้องพักอาศัยจำนวน 682ยูนิต + ร้านค้า 2 ยูนิต มีห้องพักให้เลือกแบบ1 Bedroom, 2 Bedroom ขนาดเริ่มต้น 22.20-43.30 ตร.ม. คาดว่าแล้วเสร็จ มี.ค. 2563

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ Lobby, Mailbox, Co-working space & Library, Co-kitchen & Co-pantry space, สระว่ายน้ำระบบเกลือ,ห้องฟิตเนส, Sky Jogging Track, Access Card Control, ลิฟต์โดยสาร, อาคารจอดรถ 6 ชั้น คิดเป็น 46 % รวมจอดซ้อนคัน, กล้องวงจรปิด และ รปภ. 24 ชม.

ทำเลที่ตั้งโครงการ : Knightsbridge Collageรามคำแหง คอนโด High Rise ใหม่ บนทำเลศักยภาพโซนรามคำแหง รองรับการขนส่งระบบมวลชนครบทั้งรถ-เรือ-ราง เดินทางสะดวกสบาย ติดถนนใหญ่ ถนนรามคำแหง (ฝั่งขาเข้า), ใกล้แยกลำสาลี และ แยกมหาดไทย ใกล้ทางด่วนถึง 2 แห่ง

และยังตั้งอยู่ระหว่างกลางของ 2 สถานี รถไฟฟ้า นั่นก็คือ สถานีหัวหมาก ระยะทางเพียง 100 เมตร และ สถานีลำสาลี ระยะทาง 550 เมตร โดยสถานีลำสาลี จะเป็นจุด Interchange ไปยังรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) อีกด้วย

ทั้งยังตั้งอยู่บนทำเลที่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก, ห้างสรรพสินค้า และ สถานที่สำคัญต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เดอะมอลล์ บางกะปิ, ตะวันนา,บิ๊กซี, แม็คโคร, Home Pro, ม.รามคำแหง, ม.อัสสัมชัญ หัวหมาก, ม.เกษมบัณฑิต, ราชมังคลากีฬาสถาน, รพ.รามคำแหง และ รพ.สมิติเวช

การเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว : เป็นโครงการติดถนนรามคำแหง ฝั่งขาเข้าเมือง ที่ตั้งโครงการติดซอยรามคำแหง 42 และ ซอยรามคำแหง 44 โดยทั้ง 2 ซอยนี้จะใช้เป็นทางลัดเข้า-ออกไปยังถนนหัวหมาก และใช้เชื่อมสู่ถนนกรุงเทพกรีฑา หรือ ถนนพระราม 9 ได้อย่างรวดเร็ว

ทั้งยังเป็นโครงการที่ใกล้กับแยกลำสาลี ซึ่งเป็นแยกที่ใช้เชื่อมสู่ถนนศรีนครินทร์,ถนนพ่วงศิริ, ถนนนวมินทร์ และ ถนนเสรีไทยได้ ทั้งยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก ใช้เส้นทางนี้เพื่อเชื่อมต่อสู่มอเตอร์เวย์สายใหม่, สนามบินสุวรรณภูมิ หรือไปยังโซนรังสิต, ลำลูกกา, ปทุมธานี ได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับใครที่ต้องการเข้า-เมือง หรือหลีกเลี่ยงการจราจรที่ติดขัด สามารถใช้ทางพิเศษศรีรัช ที่เชื่อมกับทางด่วนรามอินทรา-อาณรงค์ วิ่งตรงเข้าสู่พระราม 4, สาทร, สีลม ได้เลย โดยทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ยังเป็นเส้นทางด่วนที่เชื่อมต่อไปยัง ทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร และทางด่วนอุตตราภิมุขได้อีกด้วย

การเดินทางโดยรถสาธารณะ : หากต้องการเดินทางโดยใช้รถเมล์-รถประจำทางต่างๆ ขึ้นได้จากถนนรามคำแหงเลยค่ะ มีให้เลือกหลายหลายจุดเลย ทั้งฝั่งเดียวกับโครงการ และฝั่งตรงข้ามโครงการ มีสะพานลอยที่หน้าโครงการให้ข้ามอย่างปลอดภัย

ส่วนการเดินทางโดยเรือ ตั้งอยู่ใกล้กับ ท่าเรือเดอะมอลล์ ใช้ทางเข้า-ออกเดียวกันกับเดอะมอลล์ บางกะปิ สามารถนั่งเรือจากสถานีนี้ ไปลงที่สถานีท่าเรือราม 1 เพื่อเชื่อมกับ Airport Link รามคำแหงได้ด้วยนะ ในส่วนของ Taxi และมอเตอร์ไซค์รับจ้าง สามารถเรียกได้จากหน้าโครงการ มีรถผ่านตลอดทั้งวัน

ไนท์บริดจ์ คอลลาจ รามคำแหง เป็นคอนโด High Rise 25 ชั้น 1 อาคาร + อาคารจอดรถ 6 ชั้น 1 อาคาร พื้นที่โครงการขนาด 4-0-11.9 ไร่ ห้องพักอาศัยจำนวน 682ยูนิต + ร้านค้า 2 ยูนิต มีห้องพักให้เลือกแบบ1 Bedroom, 2 Bedroom ขนาดเริ่มต้น 22.20-43.30 ตร.ม. คาดว่าแล้วเสร็จ มี.ค. 2563

จุดเด่นของโครงการKnightsBridge Collage รามคำแหง โครงการใหม่จาก บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ คอนโดนิยามใหม่ สไตล์อังกฤษ ผสมผสาน Classic & Modern เพียง 100 ม. จาก MRT หัวหมาก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม

แยกและถนนสำคัญใกล้เคียง

แยกลำสาลี : 550 เมตร
แยกบางกะปิ : 1 กม.
แยกนิด้า : 2.3 กม.
แยกบ้านม้า : 2 กม.
แยกมหาดไทยเหนือ : 3.6 กม.
แยกมหาดไทยใต้ : 2.6 กม.
แยกวัดเทพลีลา : 3.7 กม.
แยกรามคำแหง : 5.2 กม.

การเดินทางโดยรถไฟฟ้า : ที่ตั้งโครงการใกล้กับรถไฟฟ้า2 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีที่ใกล้กับโครงการที่สุดคือ สถานีหัวหมาก ระยะทางเดินเท้า เพียง 100 เมตร และ อีกสายคือ รถไฟฟ้าสีเหลือง สถานีที่ใกล้กับโครงการที่สุดคือ สถานีลำสาลี ตั้งอยู่บริแยกลำสาลี ซึ่งห่างจากโครงการประมาณ 550 เมตร อยู่ในระยะที่เดินไปได้ชิวๆ

โดยสถานีลำสาลี ยังเป็นสถานี Interchange ไปยังรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว-สำโรง ได้อีกด้วยค่ะ ซึ่งเมื่อโครงการนี้สร้างแล้วเสร็จ จะช่วยให้คนชานเมือง สามารถใช้รถไฟฟ้าเชื่อมต่อเข้าเมืองได้อย่างรวดเร็ว แถมยังช่วยระบายการจราจรการใช้รถบนท้องถนนได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

สถานที่สำคัญโดยรอบโครงการ รัศมี 10 กม. ความอุดมสมบูรณ์อยู่ในระดับที่ดี รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน ติดถนนรามคำแหง ทั้งฝั่งขาเข้า และขาออก ส่วนมากจะเป็นอาคารพาณิชย์ 3.5-4 ชั้น เป็นเป็นร้านค้าต่างๆ สลับกับร้านอาหาร และร้านเวดดิ้ง สตูดิโอ ซึ่งมีอยู่เยอะมาก ถือว่าเป็นแหล่งของคนที่ต้องการจัดงานแต่งงานเลยก็ว่าได้ค่ะ

ในส่วนของแหล่งของกินใกล้ที่สุดคือ เดอะมอลล์ บางกะปิ ระยะเดินเท้าไปเพียง 600เมตร หรือถ้าไม่อยากทานในห้าง ก็จะมีศูนย์อาหารด้านหน้าปากซอยรามคำแหง 89/2 จากโครงการเดินไปได้ชิว ๆ ภายในศูนย์อาหารจัดโต๊ะ-เก้าอี้ไว้ให้ สามารถนั่งทานที่นั่นได้เลย จะมีพวกอาหารตามสั่ง, อาหารมุสลิม, ก๋วยเตี๋ยว,รวมถึงอาหารฮาลาลสำหรับคนอิสลาม ติดกับศูนย์อาหารมี 7-11 ขนาดใหญ่ มีตู้ ATM หลากหลายธนาคารให้บริการ

ส่วนตลอดทางเดินไปยังแยกลำสาลี ก็จะมีร้านค้า, ร้านอาหาร,ตลาดสด และ 7-11 ขนาดใหญ่ให้บริการเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าอยู่ในแหล่งที่ครบครันไปด้วยทุกสิ่งอย่างของจริง

ในส่วนของห้างสรรพสินค้า, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และแหล่งช๊อปปิ้งอื่น ๆ มีให้เลือกมากมาย อย่างที่บอกไปข้างต้นก็จะมี เดอะมอลล์ บางกะปิ, แม็คโคร, ตลาดตะวันนา ที่ระยะเดินเท้าไปเพียง 600เมตร ถัดออกไปเส้นรามคำแหง ก็จะมี เดอะมอลล์ รามคำแหง, Food Land, บิ๊กซี หัวหมาก, หัวหมาก ทาวน์เซ็นเตอร์,เมเจอร์ รามคำแหง และ เมเจอร์ ฮอลลีวูด

ทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานศึกษา, สถานพยาบาลชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รร. เทพลีลา, ร.ร.สาธิต ม.รามคำแหง, ร.ร.เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ,ร.ร.นานาชาติ LFIB, ร.ร.นานาชาติ SISB,ร.ร.นานาชาติ The Regent&rsquo;s, ม.รามคำแหง,ม.อัสสัมชัญ หัวหมาก, นิด้า และ ม.เกษมบัณฑิต

นอกจากสถานศึกษาแล้ว ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำมากมาย ทั้ง รพ.รามคำแหง,รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์, รพ.เวชธานี, รพ.ลาดพร้าว และ รพ.วิภาราม ทั้งหมดอยู่ในรัศมีอุ่นใจ เจ็บไข้ได้ป่วยมา ขับรถไปไม่เกิน 4 กม. ถึงโรงพยาบาลค่ะ

ศูนย์การค้า และสถานที่อื่น ๆ

เดอะมอลล์ บางกะปิ : 2.5 กม. (เดินเท้า:600 ม.)
แม็คโคร ลาดพร้าว : 2.5 กม. (เดินเท้า:600 ม.)
เทสโก้ โลตัส บางกะปิ : 3 กม. (เดินเท้า:1 กม.)
ออฟฟิศเมท : 3 กม. (เดินเท้า:1 กม.)
พันธุทิพย์ พลาซ่า บางกะปิ : 3 กม.
เอ็นมาร์ค พลาซ่า : 3 กม. (เดินเท้า:1 กม.)
แฮปปี้แลนด์ เซ็นเตอร์ บางกะปิ : 3 กม. (เดินเท้า:1 กม.)
เดอะมอลล์ รามคำแหง ( 2,3,4 ) : 3.5 กม.
หัวหมาก ทาวน์เซ็นเตอร์ : 3 กม. (ไม่รวมกลับรถ)
บิ๊กซี หัวหมาก : 3 กม. (ไม่รวมกลับรถ)
บิ๊กซี รามคำแหง : 4.3 กม.
เมเจอร์ ฮอลลีวูด รามคำแหง : 2.8 กม. (ไม่รวมกลับรถ)
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รามคำแหง : 3.5 กม. (ไม่รวมกลับรถ)
เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 : 4.3 กม.
ลอนดอน สตรีท พัฒนาการ : 5 กม.
เทสโก้ โลตัส พัฒนาการ : 5 กม.
แม็กซ์แวลู พัฒนาการ : 3.6 กม.
ตลาดตะวันนา : 2.5 กม. (เดินเท้า:600 ม.)
ตลาดบางกะปิ : 3 กม.
สำนักงานเขตบางกะปิ : 3.4 กม.
สนามราชมังคลากีฬาสถานแห่งชาติ ( อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ) : 1.6 กม.
บริษัท โอสถสภา จำกัด : 1 กม.
ศูนย์การแพทย์

รพ.รามคำแหง : 400 ม.
รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์ : 2.2 กม.
รพ.เวชธานี : 4 กม.
รพ.วิภาราม : 4 กม.
สถานศึกษา

รร.นานาชาติ RAIS : 4.3 กม.
รร.เทพลีลา : 2.7 กม.
รร.สาธิต ม.รามคำแหง : 3.2 กม.
รร.บดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) : 3.5 กม.
รร.นานาชาติ BGIS : 3.8 กม.
รร.นานาชาติ SISB : 6.6 กม.
รร.นานาชาติ LFIB : 6.6 กม.
รร.นานาชาติเดอะรีเจ้นท์ : 6.8 กม.
สถาบันบัณฑิต พัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) : 4.8 กม.
ม.รามคำแหง : 2.3 กม.
ABAC : 2.2 กม.
ม.เกษมบัณฑิต : 6.6 กม.

สนใจ ติดต่อ 088-571-7092 (เเบ็ค)
Line: backkarnbut

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
ธวัชชัย กาญบุตร
มือถือ
088-571-7092
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ