ขายที่ดิน 8ไร่ 3งาน สวนยางพารา (พร้อมกรีด) น้ำไม่ท่วม ติดถนน สัณจรสะดวก พื้นที่สูง แถมบ้านเดียว ใกล้ชุมชน อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง.

อัพเดทล่าสุด:
ราคาขาย
8,449,000 บาท฿2,370 / ตร.ว. ฿947,994 / ไร่
เลขประกาศ
243272
สถานที่ตั้ง
หนองบ่อ, ย่านตาขาว, ตรัง
ดูแผนที่ หนองบ่อ
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 8 ไร่ 365 ตร.วา
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ติดถนน
  • เจ้าของขายเอง
  • ที่ดินทำการเกษตร
  • ที่ดินถมแล้ว
  • ที่ดินสำหรับเพาะปลูก
  • ที่ดินมีต้นไม้ใหญ่

รายละเอียด

ขายที่ดิน สวน ยางพารา (พร้อมกรีด) ติดถนน สัณจรสะดวก (เจ้าของขายเอง) อยู่ในชุมชนใกล้ตลาด แถมบ้านเดียวอยู่ตรงข้ามสวน บนพื้นที่เนินสูง อ,ย่านตาขาว จ.ตรัง(อายุยาง 8.5 ปี พร้อมกรีด)ที่ดินสวนนี้ น้ำไม่มีทางท่วม ดินมีแต่อุดมสมบรูณ์ ไม่แห้งแล้งตลอดปี เหมาะสำหรับนักธุรกิจ เจ้าของธุรกิจที่ขยายกิจการ ที่เกี่ยวข้องกับการเกษตรและแปรรูปผลิตภัณฑ์ยางพารา บุคคลที่ต้องการเป็น เจ้าของธุรกิจการเกษตร/เจ้าของสวนที่อุดมสมบรูณ์ตลอดปี น้ำไม่ท่วมบรรยากาศดี พื้นที่สูงติดถนนสัณจรสะดวก โดยที่ดินมี 2 แปลง ตั้งอยู่บนพื้นที่เนินสูง ทำเกษตรแบบใช้ปุ๋ยชีวภาพจากมูลสัตว์หมัก ร่วมเคมีนิดหน่อยเพื่อหน้าดินอุดมสมบรูณ์ไม่เสื่อมในระยะยาว สถานที่ปลอดจากภัยอันตราย ไม่เคยมีเหตุการณ์ ด้านพายุอุทกภัย ดินถล่ม น้ำป่าไหลหลาก และน้ำท่วมก็ไม่เคยเกิดขึ้น พื้นที่สูงมีอากาศโปร่ง ลมไม่แรง ที่ดินอยู่สองฝั่งติดถนน สัณจรเข้าออกสะดวกมาก ซึ่งขับรถออกมาอีกนิดหน่อยประมาณ1 กม. ก็ถึงถนนใหญ่ของตำบล โดยลักษณะพื้นที่สวนยางพาราสวยและบ้านสวน แสดงดังภาพที่แนบไว้ ซึ่ง 2 แปลง ตั้งอยู่ตรงกันข้ามกันและอยู่ติดถนนทั้งคู่ (สวนยางอยู่ด้านซ้าย ส่วนบ้านอยู่ด้านขวาของถนน) ประกาศขายในราคา ไร่ละ 1,018,000 บ ขายรวมสองแปลงเท่ากับ 8 ไร่ 3 งาน ราคาถูกเหลือเพียง 8,449,000 บาทพร้อมบริการทางสีบ้านให้ใหม่เลือกได้ตามต้องการ 2 แปลง ตั้งอยู่ตรงกันข้ามกันและอยู่ติดถนนทั้งคู่ เลขที่ 68 ตำบลหนองบ่อ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง แปลงหนึ่ง ปลูกสวนยางพารา มีเนื้อที่ 7 ไร่ 3งาน(อายุยาง 5 ปี พร้อมกรีด) ตั้งอยู่เนินสูงไม่ต้องถมที่ ที่ดินอยู่ระดับสูง จากถนนและมี พื้นที่ด้านหน้ากว้างติดถนน มีรั่วกั้นรอบอาณาเขต มีประตูทางเข้าออกสะดวก แปลงที่สอง เป็นพื้นที่เปล่า 1 ไร่ ที่มีบ้านเล็กอิฐแดงพื้นกระเบื้องชั้นเดียว (ภายในมี 2ห้องนอน 1ห้องรับแขก 1ห้องน้ำ) ซึ่งสามารถใช้เป็นที่พักคนงาน และเก็บวัตถุดิบเพื่อแปรรูปอื่นๆกรณีเป็นโรงงานอุตสาหกรรม อีกทั้งพื้นที่ดินที่ตั้งบนเนินสูง สัณจรสะดวก ดังกล่าวนี้ อาจเป็นพิ้นที่ที่เหมาะสมมากกับธุรกิจของท่าน และจะกลายเป็นธุรกิจมรดกตกทอดสู่รุ่นลูกหลานได้อีกภายภาคหน้า ซึ่งที่ดินผืนนี้มีโฉนดจริง และมี 2 โฉนด(นส 4จ) ที่รับรองความถูกต้อง ออกโดยกรมที่ดินจังหวัดตรังภาพเพิ่มเติมลิงค์ล่าง
https://www.ขายบ้านที่ดิน.com/land/ขายที่ดิน-สวนยางพารา--ติดถนน--อ,ย่านตาขาว-จ.ตรัง--8-ไร่-3-งาน--ราคา-8,449,000-บาท/148554

สนใจชื้อที่ดินผืนนี้ กรุณาติดต่อ กบินร์ทิพย์ (เจ้าของขายเอง)( เบอร์ติดด่อ 0617824247 หรือ0915989964) Email: kabintip@gmail.com หรือ LINE ID: kabintip

สถานที่ใกล้เคียง

ตลาดย่านตาขาว

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
กบินร์ทิพย์ หอมจันทร์
มือถือ
061-782-4247
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ