ขายบ้าน 2 หลัง ภายในสวนขนาดใหญ่ 8.5 ไร่ 5ห้องนอน 4ห้องน้ำ ห่างจาก อุทยานนกน้ำบึงบอระเพ็ดเพียง 6 กิโลเมตร

อัพเดทล่าสุด:
ราคาขาย
8,900,000 บาท
เลขประกาศ
241488
สถานที่ตั้ง
พระนอน, เมืองนครสวรรค์, นครสวรรค์
ดูแผนที่ พระนอน
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 8 ไร่ 50 ตร.วา 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว

รายละเอียด

ขายบ้าน 2 หลัง ภายในสวนขนาดใหญ่ 8.5 ไร่ 5ห้องนอน 4ห้องน้ำ ห่างจาก อุทยานนกน้ำบึงบอระเพ็ดเพียง 6 กิโลเมตร

เนื้อที่ 8.5 ไร่ ขนาด 5ห้องนอน 4ห้องน้ำ

ราคา 8,900,000.-บาท

ที่ดินแปลงนี้ เป็นบ้านสวนขนาดใหญ่ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว และห้องพระ เจ้าของเป็นครู เกษียณอายุ และมีบ้านหลังเล็กปลูกไว้สำหรับครอบครัวลูกชาย มีสองห้องนอน และสองห้องน้ำ ห้องครัวขนาดใหญ่ (ภาพหลังสุด) ความตั้งใจเดิมของลูกชายคือเขาจะทำเป็นที่พักผ่อนยามว่างจากงาน เขาตั้งใจจะทำเป็นที่ตากอากาศและนัดเพื่อนฝูงมาพบปะสังสรรค์ เคยทำรอบกองไฟและร้องคาราโอเกะกันหมู่ญาติพี่น้อง. เคยเป็นที่ที่ชาร์ตความสุขให้กับครอบครัว วันนี้เจ้าของบ้านอยู่ลำพังและความมีความจำเป็น จึงประกาศขาย

สำหรับท่านที่กำลังมองหาสวนขนาดใหญ่ เข้าลักษณะเศรษฐกิจะอเพียงทุกประการ มีผลไม้นานชนิด มีบ่อน้ำ และมีไร่ผักหวาน ที่ให้ผลผลิตตลอดปี มีคนมารับซื้อถึงที่ ท่านสามารถ สานต่อและเพิ่มเติมตามอุดมคติของท่านได้เลย สวนนี้ร่มรื่นมากๆ ท่านปรับปรุงอีกนิดหน่อยที่นี้จะกลายเป็นดินแดนสวรรค์ ของคนที่ฝันจะทำเศรษฐกิจพอเพียง หรือวางแผนสร้างรีสอร์ทก็ยังได้เพราะ แหล่งนี้อยู่ห่างจาก อุทยานนกน้ำบึงบอระเพ็ดเพียง 6 กิโลเมตร และห่างจากสถานีรถไฟนครสวรรค์เพียง 7 กิโลเมตร เป็นเส้นทางที่มีความเจริญเติบโตสูง และเป็นพื้นที่สูงน้ำไม่ท่วม (ชี้วัดจากปี 2554ค่ะ)
สำหรับท่านที่กำลังมองหาความเป็นส่วนตัวและบรรยากาศที่สะอาดสดชื่น เงียบสงบ แถมไม่ไกลจากตัวเมืองหรือแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญในอนาคต บ้านหลังนี้ตอบโจทย์ทุกข้อค่ะ ถนนสายไป อ.ท่าตะโก ณตำแหน่งนี้เป็นสี่เลน เรียบร้อยแล้ว

สนใจติดต่อ
เจ้าของโดยตรง
โทร.099-6346519
email.b41255@gmail.com

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
house propperty
มือถือ
064-451-3410
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ