ขายห้องโครงการ The Charm Resort Phuket ภูเก็ต หาดป่าตอง ห้องสตูดิโอ ขนาด 43.35 ตรม. ชั้น 5

อัพเดทล่าสุด:
ราคาขาย
6,300,000 บาท
เลขประกาศ
205603
สถานที่ตั้ง
ตลาดเหนือ, เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต
ดูแผนที่ ตลาดเหนือ
ขนาดพื้นที่
1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 43 ตร.ม.
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

รายละเอียด

รหัสทรัพย์ 75050 ขายห้องโครงการ The Charm Resort Phuket ภูเก็ต หาดป่าตอง ห้องสตูดิโอ ขนาด 43.35 ตรม. ชั้น 5 อาคาร D ให้ทางฝ่ายโรงแรม The Charm เป็นผู้บริหารห้องเช่า ค่าตอบแทนประมาณ 3 แสนบาทต่อปี โครงการเปิดมาแล้ว 3 ปี ต้นทุนซื้อมาประมาณ 145,000 บาท/ตรม. ปัจจุบันห้องในโครงการขายราคาประมาณ 164,000 บาท ต่อ ตรม.
http://www.thecharmresortphuket.com
ดูรูปเพิ่มเติม http://www.smilebangkok.com/p/1589
เดอะชาร์มรีสอร์ทภูเก็ต
เติมเต็มทุกความต้องการในวันหยุดของท่านที่ Charm Resort Phuket ตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดป่าตองอันงดงามสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮอตในภูเก็ต เพลิดเพลินไปกับชายหาดที่ยอดเยี่ยมของการอาบแดดบนหาดทรายขาวละเอียดและว่ายน้ำในทะเลสีฟ้าครามที่สวยงามเพียงแค่เดินหนึ่งนาทีจากโรงแรมในหาดป่าตองแห่งนี้
ผ่อนคลายและผ่อนคลายในที่พักสไตล์ภูเก็ตอันทันสมัยพร้อมการตกแต่งที่ทันสมัยเฟอร์นิเจอร์ที่สะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัยที่หลากหลายจากผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่มีกลิ่นหอมไปจนถึงห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน เพลิดเพลินไปกับเลานจ์และพื้นที่รับประทานอาหารอันกว้างขวางพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษเช่นการเข้าถึงสระว่ายน้ำโดยตรงและอ่างจากุซซี่บนเฉลียง
รีสอร์ทในจังหวัดภูเก็ตแห่งนี้เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่แปลกใหม่ที่ท่านสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอดเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจและความร่มรื่นของภูมิทัศน์เขตร้อนอันร่มรื่น บนชั้นดาดฟ้าสามารถมองออกไปเห็นทะเลอันดามันที่มีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้และสกายบาร์ซึ่งเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับหาดป่าตองเพื่อชื่นชมการชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม
สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการ
ผู้เข้าพักสามารถเลือกสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการระดับพรีเมี่ยมที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางที่มีความซับซ้อนในปัจจุบัน บนชั้นดาดฟ้าเป็นพื้นที่นันทนาการที่มีสไตล์พร้อมสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่กว้างใหญ่ไพศาลซึ่งดูเหมือนจะกลมกลืนไปกับเฉดสีเขียวขุ่นของทะเลอันดามัน
********คลิ๊กที่นี้เพื่อฝาก ขาย เช่า ซื้อ อสังหาริมทรัพย์ ทุกประเภท*******
(กรุณานัดล่วงหน้า 1 วัน)
สอบถามข้อมูล ( ****กรุณาแจ้งราคา รหัสทรัพย์ และข้อมูลห้องที่ต้องสอบถามด้วยนะคะ*****)
061-641-8789 , 083-050-5274,092-465-5896
กดตรงนี้เพื่อแอดไลน์นะคะ http://line.me/ti/p/@gbu7017z
( ID Line : @smilebangkok )
ฉัตรบงกชษ์ (ปลาทอง) (รับโคว-เอเจ้นค่ะ)
ID Line : pla5556 / ID Line pla33333
e-mail: smilebk.land@gmail.com
www.smilebangkok.com
(รับปรึกษา ซื้อ-ขาย-เช่า-จำนอง-ฝากขาย-ขายฝาก อสังหาริมทรัพย์ กู้ธนาคาร )
บริการ ซื้อ,ขาย ,บ้าน,คอนโด,ทาวน์เฮาส์,ห้องชุด,บ้านเดี่ยว,บ้านแฝด,อาคารพาณิชย์,ตึกแถว, ร้านค้า , ร้านอาหาร , ช้อป , วิวแม่น้ำ , ติดBTS , ติดMRT , ติดทะเล , บ้านพักตากอากาศ , ตึกสูง

สถานที่ใกล้เคียง

-

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
smilebangkok smilebangkok
มือถือ
083-050-5274
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ