ขายที่ดินเปล่าจัดสรร 1-0-22 ไร่ และ 1-0-10 ไร่ ขายราคาประเมิน วาละ20,000 บาท บางนา กม.13 โทร.

อัพเดทล่าสุด:
ขายที่ดิน - ขายที่ดินเปล่าจัดสรร 1-0-22 ไร่ และ 1-0-10 ไร่ ขายราคาประเมิน วาละ20,000 บาท บางนา กม.13 โทร.
ขายที่ดิน - ขายที่ดินเปล่าจัดสรร 1-0-22 ไร่ และ 1-0-10 ไร่ ขายราคาประเมิน วาละ20,000 บาท บางนา กม.13 โทร. ขายที่ดิน - ขายที่ดินเปล่าจัดสรร 1-0-22 ไร่ และ 1-0-10 ไร่ ขายราคาประเมิน วาละ20,000 บาท บางนา กม.13 โทร.
ดูแผนที่ดูแผนที่
ราคาขาย
16,640,000 บาท
เลขประกาศ
205198
สถานที่ตั้ง
ถนนเทพรัตน์, ราชาเทวะ, บางพลี, สมุทรปราการ
ดูแผนที่ ราชาเทวะ
ขนาดพื้นที่
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ติดถนน
  • ที่ดินเปล่า
  • ที่ดินถมแล้ว
  • ที่ดินจัดสรร
  • มีน้ำประปา
  • มีไฟฟ้า
  • มีโทรศัพท์เข้าถึง
  • ใกล้ระบบคมนาคมขนส่ง
  • ใกล้แหล่งชุมชน

รายละเอียด

ที่สวยใกล้สนามบิน สนใจโทรมาคุยเลย
ทำเลกิ่งแก้ว บางนา เป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีการเติบโตสูง มีความเจริญ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เกิดขึ้นเพื่อรองรับการอยู่อาศัย
ปัจจัยที่เสริมให้ทำเลช่วงกิ่งแก้ว - บางนา มีการเจริญเติบโตที่รวดเร็ว นอกจากเป็นทำเลที่เชื่อมต่อในหลาย ๆ ด้าน ทั้งเป็นทำเลบ้านคุณภาพดีใกล้ตัวเมือง เชื่อมต่อถนนเส้นสำคัญถึง 3 เส้นได้แก่ ถนนบางนา-ตราด ถนนมอเตอร์เวย์ และถนนกาญจนาภิเษก จึงมีความสะดวกสบายในการเดินทาง ยังมีโปรเจคการพัฒนาในอนาคตของทั้งภาครัฐ และภาคเอกชนที่จะทำให้ทำเลกิ่งแก้ว - บางนา มีความพร้อมรอบด้าน และกลายเป็นประตูสู่สามจังหวัดทางภาคตะวันออกโปรเจคพัฒนาในอนาคต เสริมความพร้อมให้ทำเล
นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกในปัจจุบันแล้ว ทำเลนี้ยังมีโปรเจคการพัฒนาใหม่ ๆ ในอนาคตทั้งจากภาครัฐ และภาคเอกชนที่จะช่วยสร้างสีสัน ความพร้อมให้ทำเลนี้ ไม่ว่าจะเป็นการขยายอาคารผู้โดยสารเฟส 2 ของสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งทำให้เกิดการจ้างงานเพิ่มขึ้น และมีความต้องการที่อยู่อาศัยในทำเลโดยรอบสนามบินเพิ่มสูงขึ้น ทำให้ราคาที่ดินรอบสนามบินเพิ่มสูงขึ้นอีกซึ่งถ้าใครตัดสินใจรอไปก่อน ก็อาจต้องซื้อบ้านในราคาที่แพงกว่าปัจจุบัน รถไฟฟ้าโมโนเรลจากบางนา - สุวรรณภูมิ เป็นเส้นทางรถไฟฟ้าในอนาคต โดยจะเชื่อมต่อจาก BTSสถานีบางนาไปสิ้นสุดที่สนามบินสุวรรณภูมิ แบ่งการพัฒนาเป็น 2 เฟส โดยเฟสแรกจะเริ่มจากสถานีบางนา ไปสิ้นสุดที่บริเวณหน้าหมู่บ้านธนาซิตี้ และเฟสที่ 2 จะขยายออกไปอีก 2 สถานีได้แก่สถานี ม.เกริก และสถานีสุวรรณภูมิ
รถไฟความเร็วสูงเชื่อมต่อ 3 สนามบิน ล่าสุดทาง C.P. ได้รวมตัวกับพันธมิตรทางธุรกิจยื่นซองประมูลรถไฟความเร็วสูงเชื่อมต่อ 3 สนามบิน ได้แก่ ดอนเมือง - สุวรรณภูมิ - อู่ตะเภา โดยจะมีสถานีใกล้ทำเลนี้คือสถานีสุวรรณภูมิ ซึ่งจะช่วยยกระดับสนามบินอู่ตะเภาเป็นสนามบินแห่งชาติแห่งที่ 3 และจะช่วยลดการจราจรตัดขัดบนถนนเส้นมอเตอร์เวย์ บางนา-ตราดลงได้อีกมาก กลุ่มนายเจริญ สิริวัฒนภักดี ชนะการประมูลที่ดิน 4,300 ไร่ ใกล้สุวรรณภูมิ โดยที่ดินผืนอยู่ใกล้ใกล้ EEC ถนนบางนา-ตราด เชื่อมต่อกับมอเตอร์เวย์ได้ และสนามบินสุวรรณภูมิได้ 30 นาที ใกล้ท่าเรือน้ำลึก และอยู่เขตผังเมืองสีม่วงประเภทอุตสาหกรรม และคลังสินค้า คาดว่าที่ดินผืนนี้จะถูกพัฒนาเป็นนิคมอุตสาหกรรมแห่งใหม่
เมกาซิตี้ เมกาบางนา เป็นโปรเจคพัฒนาของทางศูนย์การค้าเมกาบางนา ที่จะพัฒนาพื้นที่กว่า 400 ไร่ รอบศูนย์การค้าเมกาบางนาให้เป็นเมกซิตี้ โดยภายในโปคเจคนี้จะมีทั้ง Mixed-Use ขนาดใหญ่ ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา โรงแรม คอนโดมิเนียม สวนสาธารณะ ศูนย์รวมความบันเทิง ทำให้บริเวณจุดตัดของถนนบางนา-ตราด และถนนกาญจนาภิเษกเป็นเหมือนเมืองแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ตะวันออก ซึ่งอยู่ห่างจากถนนกิ่งแก้วแค่ประมาณ 3 กิโลเมตรเท่านั้น
เซ็นทรัล วิลเลจ เป็นลักชูรี่ เอาท์เล็ทแห่งใหม่ของกรุงเทพฝั่งตะวันออก อยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ โดยคาดว่าจะเปิดบริการในไตรมาส 3 ของปี 2562 ภายในเอาท์เล็ทนี้จะเป็นศูนย์ร้านค้าแบรนด์ชั้นนำกว่า 235 ร้าน ดึงดูดนักช้อปแบรนด์เนมทั้งชาวไทย และต่างชาติการเดินทางสะดวกเชื่อมต่อเข้าเมืองได้ทั้งทางด่วน และรถไฟฟ้า

การเดินทางของทำเลนี้มีความสะดวกสบายหลายมาก สามารถเดินทางเข้า-ออกตัวเมืองได้สะดวกทั้งด้วยถนนเส้นหลัก ทางด่วน และรถไฟฟ้า
ถนนเส้นหลักของทำเลนี้มีหลายเส้นทั้งถนนกิ่งแก้ว ถนนบางนา-ตราด ถนนลาดกระบัง รวมถึงถนนศรีนครินทร์ - ร่มเกล้า ซึ่งเป็นถนนตัดใหม่สามารถเดินทางเชื่อมต่อทำเลศรีนครินทร์ รามคำแหง ร่มเกล้า
ส่วนทางด่วนจะมีทางด่วนบูรพาวิถีเป็นเส้นทางเข้าเมืองทางฝั่งบางนาเชื่อมต่อกับทางด่วนเฉลิมมหานคร และทางด่วนฉลองรัช ทางพิเศษมอเตอร์เวย์เชื่อมต่อกับทางด่วนศรีรัช สามารเดินทางเข้าเมืองฝั่งรามคำแหง เพชรบุรี พระราม 9 และทางด่วนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันออก เป็นเส้นทางเชื่อมต่อย่านธุรกิจโรงงานอุตหสากรรมของกรุงเทพฯฝั่งตะวันออกได้ทั้งหมด
สุดท้ายคือรถไฟฟ้า ซึ่งทำเลกิ่งแก้วจะสามารถใช้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ทลิ้งค์ได้ที่สถานีลาดกระบัง โดยรถไฟฟฟ้าแอร์พอร์ทลิ้งค์นี้จะไปเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่สถานีเพชรบุรีเพื่อเปลี่ยนเส้นทางไปเส้นอโศกมนตรี และรัชดาภิเษก ก่อนไปสิ้นสุดเส้นทางที่สถานีพญาไทซึ่งเป็นสถานีเชื่อมต่อกับ BTS พญาไทอีกที
จากแผนที่กราฟฟิคจะเห็นว่าทำเลนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับการอยู่อาศัยหลายอย่างทั้งศูนย์การค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต โรงพยาบาล สนามกอล์ฟ สวนสาธาณะขนาดใหญ่
การเดินทางก็สะดวกสบายเชื่อมต่อกับถนนสำคัญได้หลายเส้น เช่น
- ถนนบางนา-ตราด เดินทางเข้าเมืองโซนบางนา ถนนสุขุมวิท หรือออกนอกเมืองไปโซนจังหวัดทางภาคตะวันออกเช่น ฉะเชิงทรา ชลบุรี
- ถนนกาญจนาภิเษก เชื่อมต่อตัวเมืองฝั่งตะวันออกทั้งหมด ถ้าขับมุ่งหน้าขึ้นทิศเหนือจะไปตัดกับบถนนรามคำแหง ถนนเสรีไทย ถนนรามอินทรา และยังตัดกับถนนมอเตอร์เวย์ สามารถใช้เดินทางเข้าเมืองทาฝั่งถนนเพชรบุรี พระราม 9 ได้ ถ้าขับมุ่งหน้าทิศใต้จะไปยังถนนเทพารักษ์ ถนนศรีนครินทร์ เชื่อมต่อกับถนนปู่เจ้าสมิงพราย สะพานวงแหวนอุตสาหกรรม หรือจะข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาไปถนนกาญจนาภิเษกฝั่งใต้ได้
- ถนนกิ่งแก้ว จะเชื่อมต่อระหว่างถนนสำคัญของทำเลนี้หลายเส้น ทิศใต้จะตัดกับถนนบางนา - ตราด ทิศเหนือจะเชื่อมต่อกับถนนลาดกระบัง และถนนร่มเกล้า ส่วนทิศตะวันตกเชื่อมต่อกับถนนกาญจนาภิเษกโดยใช้ซอยกิ่งแก้ว25/1 ไปลัดออกถนนกาญจนาภิเษกได้
ห้างใหญ่ สนามกอล์ฟ โรงพยาบาล มีครบ
ในทำเลกิ่งแก้ว - บางนา มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการอยู่อาศัยที่ครบครัน เข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมืองไม่ว่าจะเป็นเรื่องจับจ่ายใช้สอยก็มีซูเปอร์มาร์เก็ตเป็นที่ซื้อหาของกินของใช้ มีศูนย์การค้าขนาดใหญ่อย่างเมกาบางนาเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจวันหยุด ใกล้สนามกอล์ฟสำหรับใช้ออกกำลังกาย ออกรอบ พบปะนัดคุยธุรกิจ
โรงพยาบาลที่อยู่ใกล้ทำเลนี้มีอยู่หลายแห่งให้อุ่นใจทั้งโรงพยาบาลสิรินธร โรงพยาบาลศิครินทร์ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ โรงพยาบาลวิภาราม โรงพยาบาลสมิติเวช

สถานที่ใกล้เคียง

สนามบินสุวรรณภูมิ โฮมโปร วิลเลจ โลตัส ยูแอทพาร์ค โครงการในอนาคต central village

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
krongkan jutha
มือถือ
081-374-3419
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ