Ban85 ขาย-เช่าบ้านเดี่ยวหรูสไตล์PENTHOUSEโมเดิร์น 3.5 ชั้นโครงการไฮเอนด์ H-CapeResidence at Siam Park สวนสยาม-เสรีไทย พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว

อัพเดทล่าสุด:
ราคาให้เช่า
110,000 บาท/เดือน
เลขประกาศ
124090
สถานที่ตั้ง
ซอยสวนสยาม24 ถนนเสรีไทย73, คันนายาว, คันนายาว, กรุงเทพ
ดูแผนที่ คันนายาว
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 54 ตร.วา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 4 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 470 ตร.ม.
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • มีน้ำประปา
  • มีไฟฟ้า
  • มีโทรศัพท์เข้าถึง
  • ใกล้แหล่งชุมชน

รายละเอียด

Ban85 ขาย-เช่าบ้านเดี่ยวหรูสไตล์PENTHOUSEโมเดิร์น 3.5 ชั้นโครงการไฮเอนด์ H-CapeResidence at Siam Park สวนสยาม-เสรีไทย พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ซอยสวนสยาม 24 ซอยเสรีไทย 73ขาย 20,000,000 ล้านบาทราคาเช่า 110,000ตารางวาพื้นที่ใช้สอย 470 ตร.ม.เป็นบ้าน Type B หลังใหญ่สุดในโครงการ มีเพียง ( 8 ยูนิต ) มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำภายในบ้าน มีครัวไทย ครัวฝรั่ง พร้อมเฟอร์นิเจอร์ พร้อมเข้าอยู่ที่จอดรถภายในบ้าน 2 คันจุดเด่น เครื่องปรับอากาศ ระเบียง อ่างอาบน้ำ เครื่องดูดควันจากเตา โรงรถ สวนส่วนตัว โทรศัพท์ภายใน จากุซซี่ ลานกลางแจ้ง สระว่ายน้ำส่วนตัว การตกแต่ง ระเบียงดาดฟ้า ห้องเก็บเสื้อผ้า เครื่องทำน้ำอุ่นสิ่งอำนวยความสะดวก ที่จอดรถ กล้องวงจรปิด Jacuzzi ลานจอดรถ สนามเด็กเล่น พื้นทางเดินหินเพื่อสุขภาพ รักษาความปลอดภัย 24 ชม. สระว่ายน้ำ บรรยากาศปลอดโปร่งและให้ความเป็นส่วนตัว ด้วยทั้งโครงการที่สร้างขึ้นพิเศษเพียง 24 ยูนิตภายในบ้านเน้นความโปร่งสบายในสไตล์โมเดิร์นที่เรียบหรู สง่างามเย็นสบายด้วยลมธรรมชาติที่ไหลเวียนถ่ายเทจากผังบ้านรูปตัวยูที่มีสระน้ำส่วนตัวตรงกลางนอกจากเรื่องการออกแบบแล้ว ที่นี่ยังโดดเด่นเรื่องความทันสมัยในงานระบบ ด้วยโครงสร้างที่ป้องกันแผ่นดินไหวได้ถึง 5 ริกเตอร์ รวมทั้งงานระบบไฟฟ้าภายในโครงการที่เดินงานระบบใต้ดินเพื่อความปลอดภัย และงานระบบไฟฟ้าภายในบ้านควบคุมด้วยการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนที่รองรับทั้ง iOS และ Android ส่วนงานระบบประปา มีการใช้ระบบสำรองน้ำในกรณีฉุกเฉินที่น้ำประปาไม่ไหล หรือมีการใช้ปริมาณน้ำที่ผิดปกติ ด้วยระบบมาตรแท็งก์น้ำอัจฉริยะที่จะแจ้งเตือนปริมาณน้ำในแท็งก์ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัย ด้วย VDO Door Phone ที่เชื่อมต่อกับส่วนรักษาความปลอดภัย เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้เห็นหน้าแขกที่เข้าพบก่อน ซึ่งงานระบบเหล่าน รวมไปถึงสถาปัตยกรรมทั้งภายนอกและภายในของโครงการ H-cape Residence at Siam Park นี้คุ้มค่ากับความเป็นบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ได้เป็นอย่างดีระบบไฟฟ้า เป็นแบบ
Underground Cable ระบบไฟฟ้าใต้ดิน
เพิ่มความปลอดภัยสูงสุด
Home Automation Video Door Phone Auto Gate Barrier Infrared Alarm System CCTV 24 hr.
รั้วรอบโครงการสูง 3 เมตรค่ะ โครงการนี้จะเอาสายไฟลงดินหมดนะคะ เรียบเกลี้ยงทีเดียวเชียว สิ่งอำนวยความสะดวกClub house (ปัจจุบันเป็นสำนักงานขาย)รั้วสูง 3 เมตรระบบ CCTVคีย์การ์ดเข้าออกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยProduct Walkthrough บ้านที่นี่จะมีทั้งหมด 3 แบบค่ะ A B C ส่วนบ้านที่ฝนจะพาไปรีวิวมี 2 หลังนะคะ Type A และ B ส่วน C จะมีเป็นโมเดลให้ชมค่ะ ;Dตำแหน่งที่ตั้งโครงการสามารถออกไปทางวงแหวนกาญจนาฯ ไปมอเตอร์เวย์หรือขับไปขึ้นทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ให้ใช้วิ่งตัดเข้าเมือง จะเห็นว่าใกล้กับถนนหลักๆของย่านนี้ไม่ว่าจะเป็นถนนรามคำแหง ถนนเกษตรนวมินทร์ เป็นต้นโครงการนี้ มี The Promenade , Makro, Lotus, Big C เป็นที่พึ่ง และมี Community Mall ตรงข้ามโรงพยาบาลนพรัตนราชธานีอย่าง AmoriniRead more at http://thinkofliving.com/2014/03/11/hcaperesidencesiamparkreview/#m7RI6BxWQL0qhOkD.99สนใจนัดชมแจ้งล่วงหน้า 1 วันติดต่อที่คุณธัญชนก หยง 0991157838ID Line:0892322928รับฝาก ขาย เช่า บ้าน ที่ดิน คอนโด และอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภทEmail:[email protected]

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
บริษัทวัฒนทรัพย์ เรียลเอสเตท จำกัด
มือถือ
089-232-2928
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ