กรองการค้นหา
ประเภท

ประกาศของ บริษัท อินเวย์ นวัตกรรมสมุนไพรจีน เสริมสร้างสุขภาพ

พบ 1 ประกาศ
บริษัท: บริษัท อินเวย์ กรุ๊ป จำกัด
พื้นที่: อาคารอินเตอร์ลิงค์

เอินเวย์ ผู้นำเวชภัณฑ์สมุนไพรจีน มาตรฐานสากล ISO 9001:2000 & GMP
         เอินเวย์ ก่อตั้งเมื่อปี 2523 ณ มณฑลเสฉวน โดยมุ่งเน้นการค้นคว้า วิจัยและใช้นวัตกรรมในการผลิตยาสมุนไพรจีน สำนักงานใหญ่ประกอบด้วย สถาบันวิจัยสมุนไพรและการแพทย์จีน ศูนย์คอมพิวเตอร์ควบคุมคุณภาพ โรงงานสกัดและผลิตยาสมุนไพรจีน ห้อง LAB อันทันสมัย โรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์ ฯลฯ ซึ่งเป็นโรงงานผลิตยาสมุนไพรจีนที่ทันสมัยและครบวงจรที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย
เอินเวย์ ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของประเทศไทย จึงได้ก่อตั้งสาขาในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี 2535 และดำเนินธุรกิจภายใต้ปณิธาน นวัตกรรมสมุนไพรจีน สร้างเสริมสุขภาพ โดยมุ่งเน้นการนำเข้ายาสมุนไพรจีนสำเร็จรูป (现代中成药) ที่มีคุณภาพดีที่สุดจากประเทศจีนมาสู่เมืองไทย เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ในการดูแลรักษาสุขภาพให้แก่พี่น้องชาวไทย ตลอระยะเวลา 27 ปีที่ผ่านมา ด้วยจุดเด่นยาสมุนไพรจีนของเอินเวย์ ซึ่งเป็นสารสกัดเข้มข้นจากสมุนไพรจีน 100% เน้นการรักษาที่ต้นเหตุ ฟื้นฟูโดยองค์รวม เห็นผลเด่นชัด ปลอดภัย คงผลการรักษาได้ยาวนานกว่า มีเอกสารการวิจัยและการศึกษาทางคลินิกตามหลักสากลรองรับ ด้วยรูปแบบยาที่ทันสมัยเหมาะกับวิถีชีวิตของคนปัจจุบัน จึงทำให้เอินเวย์ มีฐานลูกค้าที่มั่นคงและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งได้รับความไว้วางใจและความประทับใจจากผู้บริโภคอย่างกว้างขวาง
         นอกจากนี้ เอินเวย์ยังได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตยาสมุนไพรจีน TOP 20 ของประเทศจีนในการเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว ปัจจุบัน เอินเวย์เป็นผู้นำเข้ายาสมุนไพรจีนสำเร็จรูป 1 ใน 2 รายหลักของประเทศไทย ซึ่งมีทะเบียนยาสมุนไพรจีนนำเข้ามากที่สุด และสิ่งที่สำคัญยิ่งกว่านั้นคือ ยาแต่ละตำรับล้วนแล้วแต่เป็นยาที่ติดอันดับ 1 หรืออันดับต้นๆ ของยาในประเภทนั้นๆ ในประเทศจีน

ขายบ้าน - ปวดต้นคอ หมอนรองกระดูกคอเสื่อม เอินเวย์มีทางออก

ปวดต้นคอ หมอนรองกระดูกคอเสื่อม เอินเวย์มีทางออก

บางนา, บางนา, กรุงเทพ
3 ปี
ขายบ้าน กรุงเทพ, ติดถนน, บ้านเดี่ยว, เจ้าของขายเอง, ใกล้ BTS, ใกล้แหล่งชุมชน

แนะนำ

พบประกาศ จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ตามจังหวัด

ภาคกลาง

ภาคอีสาน

ภาคเหนือ

ภาคตะวันออก

ภาคตะวันตก

ใต้