ที่ดินกาฬสินธุ์ หน้าหมู่บ้านปาวารี ย่านเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ งานละ3แสนบาท 2งาน550,000เท่านั้น ที่ดินเพื่อการออมเงิน ลงทุนในที่ดิน ใกล้BigCตลาดคลองถม นั

อัพเดทล่าสุด:
ขายที่ดิน - ที่ดินกาฬสินธุ์ หน้าหมู่บ้านปาวารี ย่านเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ งานละ3แสนบาท 2งาน550,000เท่านั้น ที่ดินเพื่อการออมเงิน ลงทุนในที่ดิน ใกล้BigCตลาดคลองถม นั
ขายที่ดิน - ที่ดินกาฬสินธุ์ หน้าหมู่บ้านปาวารี ย่านเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ งานละ3แสนบาท 2งาน550,000เท่านั้น ที่ดินเพื่อการออมเงิน ลงทุนในที่ดิน ใกล้BigCตลาดคลองถม นั
ราคาขาย
550,000 บาท฿2,750 / ตร.ว.
เลขประกาศ
561795
สถานที่ตั้ง
กาฬสินธุ์, เมืองกาฬสินธุ์, กาฬสินธุ์
ดูแผนที่ กาฬสินธุ์
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 200 ตร.วา
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ติดถนน

รายละเอียด

ที่ดินกาฬสินธุ์ หน้าหมู่บ้านปาวารี ย่านเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ งานละ3แสนบาท 2งาน550,000เท่านั้น ที่ดินเพื่อการออมเงิน ลงทุนในที่ดิน ใกล้BigCตลาดคลองถม นัดชมสถานที่จริง0982328823
หากท่านอยู่ในจังหวัดกาฬสินธุ์น่าจะพอทราบราคาที่ดินย่านนี้ดีว่าราคาที่ดินย่านนี้สูง โดยเฉพาะที่ติดถนนมาประณีต ไม่รู้จะสูงไปไหน แต่ก็เป็นย่านที่อยู่ในฝันของใครหลายๆคน เกิดโครงการสร้างที่อยู่อาศัยเพื่อขายขึ้นมากมาย ทั้งบ้านเดี่ยว1ชั้น 2ชั้น ทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์ เนื่องจากเป็นย่านที่มีDemanค่อนข้างสูง ทำให้ตลาดที่อยู่อาศัยย่านนี้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ระยะหลังโครงการที่อยู่อาศัยจะเป็นไปในลักษณะทาวน์โอมเสียมากกว่าบ้านเดี่ยว เนื่องจากต้นทุนด้านราคาที่ดินปรับตัวงสูงขึ้น
ที่ดินแปลงหนี้อยู่ด้านหน้าหมู่บ้านปาวารี อยู่ในถนนย่อยแยกจากถนนมาประณีตเข้าไป ต้องเรียนตามตรงว่าที่ดินแปลงนี้มีถนนเทศบาลถูกต้องตามกฎหมาย แต่ตอนนี้สภาพถนนมีการถมเป็นบางส่วน ส่วนที่ยังไม่ถมมีความยาวราว80เมตร(วัดจากโฉนด) หากถนนขยายมาถึงแบบครบสมบูรณ์ราคาขายก็อาจเปลี่ยนแปลงตามสิ่งอำนวยความสะดวก เหมาะสำหรับการออมเงินในที่ดิน เนื่องจาก เป็นที่ดินที่อยู่ในเมืองสภาพแวดล้อมดี มีการเติบโตด้านที่อยู่อาศัยในย่านนี้อย่างต่อเนื่องสังเกตได้จากโครงการต่างๆ ที่สำคัญราคาต่ำกว่าราคาตลาด ข้อดีของการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์คือเราสามารถมองหาทรัพย์ที่ราคาต่ำกว่าราคาตลาดได้ หาช่องว่างของราคาได้ เพราะเหตุผลและความจำเป็นของผู้ขายแตกต่างกัน ส่วนข้อเสียก็เห็นจะเป็นเรื่องถนนที่ยังไม่สมบูรณ์ ซึ่งท่านต้องลองพิจาราณา ช่างน้ำหนักดูว่าเป็นข้อเสียที่ท่านพอจะรับได้หรือไม่ สำหรับคนที่ศึกษาด้านที่ดินอยู่แล้ว น่าจะพอทราบว่าที่ดินย่านนี้ ราคานี้ไม่มีจริงๆนะคะ สนใจโทร098 232 8823 Line thecherrytree ติดต่ออัญชลี ใช่ค่ะดิฉันเป็นนายหน้าอสังหาฯ ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับอสังหาฯ การขอสินเชื่อ การตรวจสอบเอกสารสิทธิ์ต่างๆ การเจรจาข้อขัดแย้งต่างๆฟรี แต่ขออนุญาตหมายเหตุไว้นิดหนึ่งว่า หากท่านสนใจชมที่ดินที่ดิฉันลงประกาศขาย ดิฉันยินดีเป็นอย่างมากค่ะ และพร้อมแนะนำให้ผู้ซื้อได้รู้จักกับผู้ขาย พร้อมทั้งมอบสำเนาโฉนดที่อัพเดทแล้วให้ถึงมือท่านในวันนั้น แต่ไม่สะดวกให้ทางLine เพราะเจ็บมาเยอะ แห้ว สละ ระกำ ท้อ ดินฉันรับประทานมาหมดจนแทบกระอักเลือดแล้วค่ะคุณลูกค้าขา กว่าจะค้นคว้าหาที่ดินดีๆมานำเสนอได้ให้ท่านได้ มันไม่ง่ายเลยจริงๆ ขอบพระคุณล่วงหน้าสำหรับผู้เมตตาที่เข้าใจ

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
Anchalee KBK
มือถือ
098-232-8823
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ