ขายที่ดินกาฬสินธุ์ ที่ดินสวนยางพารา44ไร่ไฟถนนมีหมดราคาถูกเพียงไร่ละ1แสนบาทเท่านั้น ตำบลภูปอ อำเภอเมืองกาฬสินธุ์

อัพเดทล่าสุด:
ขายที่ดิน - ขายที่ดินกาฬสินธุ์ ที่ดินสวนยางพารา44ไร่ไฟถนนมีหมดราคาถูกเพียงไร่ละ1แสนบาทเท่านั้น ตำบลภูปอ อำเภอเมืองกาฬสินธุ์
ขายที่ดิน - ขายที่ดินกาฬสินธุ์ ที่ดินสวนยางพารา44ไร่ไฟถนนมีหมดราคาถูกเพียงไร่ละ1แสนบาทเท่านั้น ตำบลภูปอ อำเภอเมืองกาฬสินธุ์
ราคาขาย
4,400,000 บาท฿250 / ตร.ว. ฿100,000 / ไร่
เลขประกาศ
561790
สถานที่ตั้ง
ภูปอ, เมืองกาฬสินธุ์, กาฬสินธุ์
ดูแผนที่ ภูปอ
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 44 ไร่
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ติดถนน

รายละเอียด

ขายที่ดินกาฬสินธุ์ ที่ดินสวนยางพารา44ไร่น้ำไฟถนนมีหมดราคาถูกเพียงไร่ละ1แสนบาทเท่านั้น ตำบลภูปอ อำเภอเมืองกาฬสินธุ์
ที่ดินทำเกษตรกรรมในอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ ราคา1แสนบาทต่อไร่ถือว่าหายากมากๆ ส่วนมากราคาราวไร่ละ2แสนหรืออย่างน้อยๆก็ราว1.2แสน สะดวกกับการเกษตร อยู่ใกล้ ไฟ เจาะน้ำได้ ถึงแม้ถนนตามโฉนดจะมีทางเดียวแต่ในสภาพความเป็นจริงสามารถเข้าออกได้หลายทาง ที่ดินเอกสารสิทธิ์เป็นโฉนด ปลอดภาระจำนอง พร้อมโอน และรังวัดสอบเขตให้เพื่อความสบายใจ สนใจนัดชมสถานที่จริงขอความกรุณานัดล่วงหน้านะคะ โทร 0982328823 อัญชลี ขออนุญาตหมายเหตุไว้นิดหนึ่งว่า หากท่านสนใจชมที่ดินที่ดิฉันลงประกาศขาย ดิฉันยินดีเป็นอย่างมากค่ะ และพร้อมแนะนำให้ผู้ซื้อได้รู้จักกับผู้ขาย พร้อมทั้งมอบสำเนาโฉนดที่อัพเดทแล้วให้ถึงมือท่านในวันนั้น แต่ไม่สะดวกให้ทางLine เพราะเจ็บมาเยอะ แห้ว สละ ระกำ ท้อ ดินฉันรับประทานมาหมดจนแทบกระอักเลือดแล้วค่ะคุณลูกค้าขา กว่าจะค้นคว้าหาที่ดินดีๆมานำเสนอได้ให้ท่านได้ มันไม่ง่ายเลยจริงๆ ขอบพระคุณล่วงหน้าสำหรับผู้เมตตาที่เข้าใจ

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
Anchalee KBK
มือถือ
098-232-8823
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ