ขายที่ดินวังน้ำเขียว เนื้อที่ 3 ไร่ วิวสวย อากาศดี ติดถนน ติดรีสอร์ท

อัพเดทล่าสุด:
ขายที่ดิน - ขายที่ดินวังน้ำเขียว เนื้อที่ 3 ไร่ วิวสวย อากาศดี ติดถนน ติดรีสอร์ท
ขายที่ดิน - ขายที่ดินวังน้ำเขียว เนื้อที่ 3 ไร่ วิวสวย อากาศดี ติดถนน ติดรีสอร์ทขายที่ดิน - ขายที่ดินวังน้ำเขียว เนื้อที่ 3 ไร่ วิวสวย อากาศดี ติดถนน ติดรีสอร์ทขายที่ดิน - ขายที่ดินวังน้ำเขียว เนื้อที่ 3 ไร่ วิวสวย อากาศดี ติดถนน ติดรีสอร์ท
ราคาขาย
2,040,000 บาท฿1,700 / ตร.ว. ฿680,000 / ไร่
เลขประกาศ
487839
สถานที่ตั้ง
วังน้ำเขียว, วังน้ำเขียว, นครราชสีมา
ดูแผนที่ วังน้ำเขียว
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 3 ไร่
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • วิวสวย
  • เจ้าของขายเอง
  • ที่ดินเปล่า
  • ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว

รายละเอียด

ขายที่ดินวังน้ำเขียว พื้นที่ประมาณ 3 ไร่ ๆ ละ 680,000 บาท
ราคาพิเศษสุดๆ ราคานี้ไม่มีอีกแล้ว เห็นแล้วจะชอบ บรรยากาศดี วิวสวยมากๆ ด้านหน้าติดถนนลาดยาง มีไฟฟ้า มองจากหน้าที่ดินจะเห็นวิวภูเขา หน้าหนาว ยามเช้าเห็นหมอกลอยอยู่ด้านหน้า ด้านหลังติดกับ โอโซนแคมป์ ฟ้าประทานโรสพาร์ค Flora Park และรอบๆ มีรีสอร์ท ร้านอาหารขึ้นตลอดเส้นทาง

โซนภูแผงม้า คลองบง ไม่มีปัญหาเรื่องทับซ้อนเขตอุทยาน หรือเขตป่าไม้/ป่าสงวน ไม่ผิดกฏหมาย ที่ดินเราก็อยู่ในเขตเดียวกับ Flora Park แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญและมีชื่อเสียงของวังน้ำเขียว เป็นธุรกิจในเครือเดอะมอลล์ และพื้นที่ติดกับเราก็กำลังทำรีสอร์ท และแหล่งท่องเที่ยว ที่ดินทั้งอยู่ทำเลที่ดี และเจริญ มีไฟฟ้า มีถนนเรียบร้อยแล้ว ไม่เปลี่ยว ไม่น่ากลัว ตั้งอยู่จุดศูนย์กลางแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของวังน้ำเขียว

เหมาะสำหรับพักผ่อน อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี กลางคืนไม่ต้องเปิดเครื่องปรับอากาศ(แอร์) เป็นแหล่งโอโซนอันดับที่ 7 ของโลก สามารถเดินทางเข้าออกไปหลายทาง สะดวกสบาย ห่างจากถนนทางหลวง 304 ประมาณ 7 กม. สามารถใช้เส้นทางเขาแผงม้า เลี้ยวขวาเข้าข้างFlora Park สวนดอกไม้ที่มีชื่อเสียงที่สุดบนวังน้ำเขียว เป็นแหล่งท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ที่ทุกคนต้องไปเยี่ยมชม ไปสุดทางเจอถนน สาย 3139 (คลองบง) เลี้ยวซ้ายก็ถึงที่ดิน หรือจะเข้าเส้นทางหมายเลข 3139 คลองบง วิ่งเลยจากถนนเส้นภูแผงม้า ไปทางโคราช สังเกตร้านวัสดุก่อสร้างอยู่ซ้ายมือ จะมีถนนคลองบง วิ่งผ่านวัดธรรมพนมวัลย์ เข้าไปประมาณ 7 กม. ถึงที่ดิน สังเกตเห็นทางเข้า โอโซนแคมป์ ฟ้าประทานโรสพาร์ค และ Flora Park ที่ดินจะเลยติดกับถนนด้านซ้ายมือ
สามารถวิ่งจากที่ดินไปเขาใหญ่ประมาณ 20 กว่ากิโลเมตร และถึงปากช่อง ประมาณ 51 กม.ใช้ถนนมิตรภาพเข้าสระบุรี-กรุเทพฯ สะดวกสบาย มีมอเตอร์เวย์

สนใจติดต่อ คุณตู่ 08-5288-0959 Line : triobiz

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
ณันศจีภัคษ์ ชลสีมัธยา
มือถือ
085-288-0959
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ