ขายบ้านเดี่ยวห้วยกะปิ พร้อมกิจการ บางแสน ใกล้เทศบาลห้วยกะปิ ชลบุรี

อัพเดทล่าสุด:
ราคาขาย
8,000,000 บาท
เลขประกาศ
536899
สถานที่ตั้ง
ห้วยกะปิ, เมืองชลบุรี, ชลบุรี
ดูแผนที่ ห้วยกะปิ
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 210 ตร.วา 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ติดถนนใหญ่
  • ติดถนน
  • บ้านเดี่ยว
  • เจ้าของขายเอง
  • ผ่อนได้
  • ราคาถูก-ต่ำกว่าประเมิน
  • มีน้ำประปา
  • มีไฟฟ้า
  • มีโทรศัพท์เข้าถึง
  • ใกล้ระบบคมนาคมขนส่ง
  • ใกล้หน่วยงานราชการ
  • ใกล้แหล่งชุมชน
  • ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว

รายละเอียด

ขายบ้านเดี่ยวห้วยกะปิ พร้อมกิจการ บนสุดยอดทำเล หลังบิ๊กซีโฮมโปร หลังริม เนื้อที่กว้าง บ้านขนาดใหญ่ ออกแบบทรอปิคอลโมเดิร์นสไตล์ เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยทำเลดี ด้านหน้าบ้านบ่อปลาคาร์ป ออกการเข้าออกสะดวก ใกล้สุขุมวิท ถนนเลี่ยงหนองมน ด้านหลังทะลุออกมอร์เตอร์เวย์ เดินทางไปนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร และแหลมฉบังได้หลายเส้นทางทำเลดีใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งสาธารณูปโภค ตั้งอยู่ในเขตเศรษฐกิจของเมืองชลบุรี โครงการบ้านทรัพย์สิน ออกแบบทรอปิคอลโมเดิร์นสไตล์ มีกลิ่นไอการตกแต่งบ้านแบบสมัยเก่ายุครัชกาลที่ 5 แนวตะวันตก เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สร้างบนเนื้อที่กว้าง 210 ตร.ว. 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว จอดรถได้ 4คัน เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ พื้นที่ด้านหน้าบ้านกว้างมากปูพื้นมีทั้งส่วนที่ปูกระเบื้องและสวน มีพื้นที่นั่งเล่นสามารถปลูกต้นไม้ขนาดใหญ่ได้ พื้นที่ด้านข้างสามารถจัดสวนสวย ให้ร่มรื่นเงียบสงบ หน้าบ้านมีบ่อปลาคาร์ป และมีสระว่ายน้ำส่วนตัว โรงจอดรถปูพื้นด้วยกระเบื้องเต็มพื้นที่ ติดตั้งผ้าม่านเหล็กดัดพร้อมอยู่ ตัวบ้านหันไปทางทิศใต้ ซึ่งถือว่าเป็นทิศที่ดีสำหรับทุกคน ยกเว้นคนที่เกิดปีมะเมีย การเดินทางสะดวกสามารถเข้าออกได้หลายทาง ใกล้ถนนสุขุมวิท และมีทางทะลุออกไปแยกมอร์เตอร์เวย์ด้านถนนข้าวหลามนับได้ว่าเป็นบ้านที่อยู่บนสุดยอดทำเล อนาคตอยู่ใกล้ทางรถไฟเชื่อมต่อ 3 สนามบิน ที่สำคัญราคาไม่แพง ขายพร้อมเครื่องปรับอากาศ 1 ตัว ผ้าม่านเหล็กดัด ตู้โชว์

การตกแต่งภายใน

การตกแต่งภายในห้องรับแขกกว้างปูพื้นด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้สวยงาม ทำความสะอาดง่ายมีพื้นที่สำหรับรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน ออกแบบตกแต่งด้วยฝ้าหลุมและโคมไฟแบบชีคๆ ติดตั้งเหล็กดัดลวดลายสวยงามกลมกลืนกับผ้าม่าน มีห้องนอนทั้งหมด 3 ห้องมีขนาดใหญ่ การตกแต่งห้องนอนห้องใหญ่ใช้เฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจสีขาวคอนทรานส์สีฟ้า ติดตั้งหน้าต่างช่วยรับแสงและลมธรรมชาติ พร้อมทั้งติดตั้งม่านปรับแสงสวยงาม เน้นพื้นที่ใช้สอย ด้านบนมีระเบียงส่วนตัวสามารถชมวิวทิวทัศน์ด้านนอกได้ ห้องนอน 2 ห้อง ติดตั้งหน้าต่างทำให้ห้องสว่าง ช่วยระบายอากาศและรับแสงธรรมชาติทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสดชื่น มีครัวด้านหลังบ้านซึ่งออกแบบให้มีครัวไฟแบบไทยๆ ใช้ปิ้งย่าง และใช้เป็นลานซักล้างด้านนอก ภายในติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวไว้พร้อมใช้งานมีฮูดดูดควัน ห้องน้ำมีทั้งชั้นบนและชั้นล่าง ใช้กระเบื้องโทนสว่างและมีลวดลายสวยงาม รวมทั้งเพิ่มความทันสมัยด้วยผนังสไตล์ลอฟ

จุดเด่นด้านอื่นๆ
บ้านเดี่ยวโครงการบ้านทรัพย์สิน เน้นตัวบ้านหลังใหญ่เนื้อที่กว้าง ขายในราคาถูก ทำเลดี ด้านหน้าใกล้ถนนสุขุมวิทด้านหลังทะลุออกถนนเส้นมอร์เตอร์เวย์ แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า เช่น บิ๊กซี โลตัส แม็คโคร และใกล้สถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่ใกล้เคียง
บ้านตั้งอยู่ในย่านชุมชน ทำเลสงบ ใกล้สถานศึกษา ใกล้นิคมอุตสาหกรรม เช่น นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ใกล้สถานศึกษาชั้นนำ เช่น โรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยบูรพา ใกล้มหาวิทยาลัยชั้นนำ ม. บูรพา ม. เกษตรศาสตร์ศรีราชา ม. ศรีปทุม ใกล้ห้างสรรพสินค้า เช่น เซ็นทรัลชลบุรี ตึกคอมชลบุรี โลตัสบางพระ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว เช่น ตลาดหนองมน หาดวอนนภา ชายหาดบางแสน มีความสะดวกสบายในการเดินทางถึงถนนถนนสุขุมวิท

สนใจติดต่อสอบถาม
มือถือ 091-7894543
ไลน์ banfha60

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
Panicha Chaiya
มือถือ
091-789-4543
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ