คอนโดมิเนียม

อัพเดทล่าสุด:
ราคาให้เช่า
14,500 บาท/เดือน
เลขประกาศ
485737
โครงการ
Escent Condo
สถานที่ตั้ง
ในเมือง, เมืองนครราชสีมา, นครราชสีมา
ดูแผนที่ ในเมือง
ขนาดพื้นที่
1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ชั้น 20 พื้นที่ใช้สอย 32 ตร.ม.
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ติดถนน
  • วิวสวย
  • พร้อมอยู่
  • เจ้าของขายเอง
  • มีน้ำประปา
  • มีไฟฟ้า
  • มีโทรศัพท์เข้าถึง
  • ใกล้ระบบคมนาคมขนส่ง
  • ใกล้หน่วยงานราชการ
  • ใกล้แหล่งชุมชน

รายละเอียด

หนีความวุ่นวาย ฝุ่นควัน น้ำท่วม จากเมืองหลวง มาโคราช จะหาบ้านเช่าก็ไกลไป ไม่ใช่สไตล์ บ้านหลังใหญ่เกินขี้เกียจทำความสะอาด เพราะอยู่ไม่กี่คน ชอบความเป็นส่วนตัว อยากอยู่ใช้ชีวิตใกล้ห้าง จิบกาแฟชิวๆชมวิวยามเช้า มีชีวิตแบบ #SlowLife ไม่อยากใช้รถยนต์บ่อยประหยัดค่าน้ำมัน หาที่วิ่งออกกำลังกายได้ทุกวันแบบไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง ... #EscentCondo ที่สุดของคอนโดในโคราช ตอบโจทย์คุณแน่ๆ

Escent Condo คอนโดหรูติดห้างเซ็นทรัล เดินมาจิบกาแฟ #Starbuck ยามเช้า หรือเดินไปช๊อปที่ #TopSuperMarket ไม่ต้องกลัวอด สั่งอาหารผ่าน #Grab เอาโปรก็เร็วสุดๆ เพราะใกล้จนคนขับงงว่าใกล้ขนาดนี้เดินมาเองเร็วกว่าไม๊ ใช้ชีวิตแบบ Healthy Active Lifestyle ง่ายขึ้นอีกขั้นเมื่อมีสวนสาธารณะหน้าห้าง มีมีทั้งลู่วิ่ง ลู่จักรยาน กิจกรรมเต้นอาราบิกตอนเย็นทุกวัน ตอนเช้าอากาศก็ดีสุดๆออกมาวิ่งรับแดดยามเช้าค่อยอาบน้ำไปทำงานก็ยังทัน คอนโดความปลอดภัยระดับสุดยอดใช้คีย์การ์ดไม่รู้กี่ประตูกว่าจะวเข้าไปได้ เจอลิฟท์ก็ยังต้องใช้อีก คอนโดสูงสุดในโคราชตอนนี้เลย นัดเพื่อนมานั่งทำงาน ประชุมที่คลับเฮาส์เปิดแอร์เย็นฉ่ำนั่งสบายวิวดีตั้งแต่เช้ายันเย็น ไม่เสียเงิน จะมาฟิตเนสหรือว่ายน้ำในสระหินสีขาวมีสวนล้อมรอบได้ฟิวเหมือนคุณอยู่รีสอร์ทหัวหินยังไงยังงั้นเลย

ESCENT Nakhonratchasima
ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000
https://maps.app.goo.gl/wuQUXtcLFBd8jznE9

ห้องขนาด 32 ตรม ห้องหัวมุมไพรเวทโซนสุดๆ ทั้งฝั่งมีแค่ 2 ห้องเท่านั้น พร้อมดิจิตอลดอร์ล็อค ปลดล็อคด้วยรหัสหรือคีย์การ์ดก็ได้ ไม่ต้องกังวลเรื่องลืมกุญแจอีกต่อไป ชั้น 20 วิว Exclusive ไม่มีอะไรมาบังสายตาอันกว้างไกลของคุณ วิวสวยเห็นเส้นขอบฟ้า มองลงมาเป็นสระน้ำ ได้ลมดีตลอดทั้งวัน กระจกทุกบานติดฟิล์มกันความร้อน ช่วยประหยัดค่าไฟและให้ผิวสวยๆของคุณไม่ต้องโดน UV ทำร้ายอีกต่อไป เฟอร์นิเจอร์แลดูเรียบหรูไฮโซ พร้อมครบครัน โซฟายาวสีครีมนุ่มมาก สามคนนั่งหลวมๆเลย ทั้งแพนทรีครัว โต๊ะทานอาหารสำหรับ 3 คน จัดอยู่ในห้องแยกกั้นกระจกกันความร้อน กันกลิ่น เตียงนอนพร้อมที่นอนนุ่มๆ ให้หมอนและผ้าปูที่นอน มาด้วย ตู้เสื้อผ้าบิวท์อินทั้งด้านในห้องนอนและด้านนอก อยู่สามคนสบายๆ พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าครบวงจร ทั้งแอร์ 2 เครื่อง ทีวี 43 นิ้ว ตู้เย็น เครื่องซักผ้าฝาหน้า ไมโครเวฟ เตาไฟฟ้า ฮู๊ดดูดควัน ครบจนคุณนึกไม่ออกว่าชีวิตคุณต้องการอะไรไปมากกว่านี้อีก

เจ้าของปล่อยเช่าเพียง 14,500 บาท/เดือน เท่านั้น ทำเลดีที่สุด ห้องใหม่ที่สุด ครบที่สุด ใกล้ที่สุด เพื่อคนที่เป็นที่สุดเช่นคุณ

คลิ๊กลิงค์ด้านล่างเพื่อดูรีวิวเพิ่มเติมได้เลยคร๊าบบ
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=639003460288255&id=257175388471066

สนใจติดต่อ
Estate Corner Korat #เอสเตทคอนเนอร์โคราช
ชาย 091-0195416

-----‐------------------------------------------------------------------------------

#บ้าน #ที่ดิน #ทาว์นโฮม #ขายบ้านโคราช #ลงทุนโคราช #นายหน้ามืออาชีพ #คอนโดโคราช #EscentCondo #คอนโดเซ็นทรัล #เอสเซนท์คอนโด #เช่าคอนโด #CityLinkCondo #PlusCondo

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
Estate Corner Korat korat
มือถือ
090-298-9574
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ