ขายด่วนบ้านเดี่ยวบนเขาในเขตเมืองระยองแต่ใกล้หาดแม่รำพึง

อัพเดทล่าสุด:
ราคาขาย
4,500,000 บาท
เลขประกาศ
55146
สถานที่ตั้ง
ซอย50ปีร่วมใจ ถนน50ปีร่วมใจ, สำนักทอง, เมืองระยอง, ระยอง
ดูแผนที่ สำนักทอง
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 220 ตร.วา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 300 ตร.ม.

การติดต่อ

เบอร์โทร
0891062240
กรุณาแจ้งว่า ดูจากเว็บ Meezub.com ขอบคุณครับ
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ติดภูเขา
  • วิวสวย
  • บ้านเดี่ยว
  • พร้อมอยู่
  • เฟอร์นิเจอร์ครบ
  • เจ้าของขายเอง
  • โครงการ
  • ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง
  • ที่ดินมีต้นไม้ใหญ่
  • ที่ดินจัดสรร
  • มีแหล่งน้ำ-ขุดสระ
  • มีน้ำประปา
  • มีไฟฟ้า
  • ใกล้ระบบคมนาคมขนส่ง
  • ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว

รายละเอียด

ให้เช่า (หรือขาย) บ้านพักตากอากาศในหุบเขาที่สวิสเซอร์แลนด์ (แต่อยู่ในเมืองไทย)
-ถ้าคุณได้มาพักที่นี่ สภาพแวดล้อมจะสะกดคุณราวกับว่าตนเองได้หลุดเข้าไปในเมืองเล็กๆสักเมืองของเนเธอร์แลนด์ หรือหมู่บ้านในชนบทตามหุบเขาของสวิสเซอร์แลนด์ ตัวบ้านอยู่ติดลำธาร ได้ยินเสียงสายน้ำไหลรินเหมือนบ้านติดน้ำตก และในที่ดินล้อมรอบด้วยต้นไม้ใหญ่สูงเท่าตึก10ชั้น 6-7ต้น แวดล้อมด้วยสิ่งที่สวยงามของธรรมชาติ ที่รังสรรค์ความวิจิตรตระการตา เหมือนบ้านกลางป่าในหนัง ร่มรื่น ลมดี เย็นสบาย หิงห้อยโบยบิน(มีจริงๆ) เสมือนดินแดนอันสงบเงียบ สัมผัสโลกส่วนตัว เข้าถึงถ่องแท้ อากาศอันบริสุทธิ์ สุดบรรยาย .. เป็นดั่งหมู่บ้านในจินตนาการ จนได้รับรางวัล Unseen Paradise จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้เป็น1ใน50 รีสอร์ทที่พักในฝัน สวรรค์ของนักเดินทาง คุณจะหลุดพ้นจากเข็มนาฬิกาที่พันธนาการไว้ เพียง180ก.ม.หรือ2ชม.กว่า จากกรุงเทพเท่านั้น
บ้านหลังนี้เป็นแบบบ้านเดียวกับบ้านที่โฆษณาสีทนได้ http://www.youtube.com/watch?v=yWBfhjt5nh4
อยู่ในหมู่บ้าน 500ไร่ ที่ถูกล้อมรอบด้วยหุบเขาสูง ภูมิประเทศพื้นที่ลดหลั่นตามธรรมชาติ ตัวบ้านผุดขึ้นแทรกตัว ตามเชิงเขา และน้ำตกที่ไหลหลั่งจากภูผา ก่อเกิดทะเลสาบตามธรรมชาติกว่า 30 ไร่ พร้อมลำธารลัดเลาะตัดผ่านหมู่ บ้าน ..และหน้าบ้านหลังนี้ หมู่บ้านมีถนนลาดยางลัดเลาะตามไหล่เขาเชื่อมทั่วถึงกัน จนที่นี่ ได้รับการขนานนามว่า "หุบเขาแห่งทุ่งดอกไม้และสายน้ำ"
------ที่ " Brookside Valley Resort " Rayong คุณจะสูดอากาศที่มีโอโซนบริสุทธิ์ได้อย่างสดชื่นตลอดทั้งปี
********บ้านเดี่ยว2ชั้น เนื้อที่220ตรว. 2ห้องนอน 2ห้องน้ำ 3ระเบียง 3แอร์ 2ห้องเก็บของ ตัวบ้านออกแบบสไตล์ยุโรป โปร่งโล่ง ทั้งหลัง TV LED จอ42'เครื่องเล่นDVD เคเบิ้ล ตู้เย็น ไมโครเวฟ ตกแต่งสไตล์แอนทีคผสานวีนเท จผสมความหรูหราได้อย่างลงตัว เฟอร์ไม้สักแท้ครบชุด เครื่องใช้ไฟฟ้าครบชิ้น สนามหญ้ากว้างขวาง จอดรถเหลือหลาย พร้อมที่ปิ้งย่างบาร์บีคิว หรือจะจัดปาร์ตี้เล็กๆ หรือมาเป็นคู่ฮันนีมูนได้อย่างสุดโรแมนติก กับความทรงจำไม่รู้ลืม หมายเหตุ: สเปคบ้านมี 2ห้องนอน แต่โซฟาสามารถปรับเป็นเตียงนอนได้ นอนสบายๆได้3คู่ 6คน
-Brookside Valley หมู่บ้านที่พรั่งพร้อมด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน - มีป่าไม้ ขุนเขา มีน้ำตกในหมู่บ้านและลำธารธรรมชาติไหลผ่านรีสอร์ท ท่ามกลางทะเลสาบ 30 ไร่ บรรยากาศสไตล์สวิสเซอร์แลนด์ - ลำธารไหลผ่านโครงการ และไหลผ่านหน้าบ้าน - สระว่ายน้ำSundeck Pool ที่ออกแบบบนเรือสำเภาขนาดใหญ่ - Fitnessพร้อมชมทิวทัศน์อันงดงามของทะเลสาบ - มีศูนย์สัมมนา ฝึกอบรม ห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยง ห้องสันทนาการ กีฬา ที่รองรับได้ถึง500คน - Town Center ร้านค้า พลาซ่า รีสอร์ท โรงแรม มินิมาร์ท souvenir สปา ร้านอาหาร ร้านสเต็ก ภัตตาคารกลางธรรมชาติ และcoffee shop รวมถึง5โซน Cove A & B, ห้องอาหาร Panaroma บรรยากาศขุนเขา, โซนTerrace ร้านอาหารout door ริมทะเลสาบ (หรือร้านอาหารตามสั่ง30บาท ง่ายๆนอกหมู่บ้านแค่นิดเดียว)

- ศูนย์รวมความบันเทิงและสันทนาการต่างๆ ห้องสัมมนา ห้องคาราโอเกะ ห้องเกมส์ ห้องสนุกเกอร์ คาราโอเกะ ห้องมินิเธียเตอร์ ลานกิจกรรมกลางแจ้ง เทนนิส - สนามไดร์ฟกอล์ฟบนเนินเขา - แคนู เจทสกี ATV จักรยานน้ำ Water Bike and Boat เพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันสวยงามของทะเลสาบขนาดใหญ่ - Adventure land หลากหลายฐานกิจกรรมท้าทายทั้ง ปีน ป่าย ไต่ โหน โยนสลิง ปีนผาจำลอง หอโรยตัว ดินแดนลูกกวาดหลากสี ฟาร์มแกะ ฝูงห่าน และมุมถ่ายรูปสวยๆมากมาย - Strawberry Town สตรอเบอรี่ทาวน์ หมู่บ้านฮอลแลนด์ เนเธอร์แลนด์เมืองไทย - Hydro-Green" โรงเพาะเห็ด และ Veggie Garden แปลงปลูกพืชผักสวนครัว - หอชมวิว View Point ที่ Valley View Tower
- มีสวนไม้ดอกและไม้ใบนานาพรรณ มีจุดชมวิวและจุดถ่ายรูปมากมาย - สะพานแขวน ศาลากลางน้ำ ศาลาชมลำธาร - มีรปภ.รักษาการตลอด 24 ชม. ไฟถนนเปิดตลอดโครงการ สายไฟฝังลงใต้ดิน ระบบรดน้ำแบบสปริงเกอร์ทั่วทั้งโครงการ ทั้งหมดนี้คือความครบครันของโครงการที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องไม่หยุดยั้ง เป็นหมู่บ้านและรีสอร์ทที่สมบูรณ์สุด แล้วคุณจะรู้ว่า วิมานที่อยู่บนพื้นดินนั้นมีจริง สวรรค์ที่คุณสามารถขึ้นไปถึงใน2ชม. เพราะระยอง..มีมากกว่าทะเล เชิญมาสัมผัส ..อลังการแห่งขุนเขา
******ให้เช่าทั้งหลังคืนละ 5000 หรือ35000/ด. หรือขายเพียง 4.45 ล้าน เอกสารสิทธิ์เป็นโฉนด(ถูกต้องตามกฎหมาย ไม่บุกรุกป่า) ที่ดินบนภูเขาที่มีโฉนด ซึ่งหาไม่ได้ง่ายๆ เป็นเจ้าของ ไร้พันธะใดๆโอนได้ทันที
หมายเหตุ: รูปทุกรูปถ่ายจากสถานที่จริง และคือหลังที่ขายหรือให้เช่า ปล.เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความสงบ ความเป็นส่วนตัว และรักธรรมชาติ ขุนเขา แมกไม้ สายลม แสงแดด ดวงดาว ไอหมอก ละอองเกสร สายธาร พรรณพืช ยอดหญ้า ทิวสน และหิงห้อยเท่านั้น

การติดต่อ

เบอร์โทร
0891062240
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บ Meezub.com ขอบคุณครับ

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
socool socool
มือถือ
089-106-2240
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ