ขายที่นา พร้อมสระน้ำ ทำรีสอร์ท บ้านสวน บ้านไร่ได้

อัพเดทล่าสุด:
ราคาขาย
7,200,000 บาท฿2,000 / ตร.ว. ฿800,000 / ไร่
เลขประกาศ
46945
สถานที่ตั้ง
ซอย1 ถนนมิตรภาพ, ม่วงหวาน, น้ำพอง, ขอนแก่น
ดูแผนที่ ม่วงหวาน
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 9 ไร่
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

รายละเอียด

ที่ดินทางเข้าเขื่อนอุบลรัตน์ ขึ้นกับบ้านม่วงหวาน หมู่ 9 อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น
จำนวนที่ดิน 4 ไร่ พร้อมสระน้ำขนาด 8x16 เมตร ลึก 4 เมตร
ลักษณะที่ดินเป็นที่ทำนา ที่ลุ่มรับน้ำได้ฤดูฝน ทำนาได้ดินดี ข้าวสวย ผืนนาโอบล้อม ติดทางสาธารณะประโยชน์ ลักษณะเป็นถนนลูกรังเม็ดละเอียด หน้ากว้าง 4 เมตร รถยนต์สวนทางได้
ห่างจากขอนแก่น เพียง 26 กิโลเมตร ใช้เส้นทางถนนมิตรภาพ มุ่งหน้าไปอุดร ถึงแยกเขื่อนอุบลรัตน์ เลี้ยวซ้ายเข้าเขื่อนไป 4 กิโลเมตร ผ่านโรงงานพานาโซนิค จะเห็นแยกซ้ายมือเข้าบริษัทเกียรติธนาขนส่ง เป็นบริษัท Logistic ของภาคอีสาน เลี้ยวถนนซ้ายมือเป็นถนนลาดยางหน้ากว้าง รถยนต์ รถขนส่งสินค้าวิ่งได้ จากตรงนี้เข้าไปจะเห็นบริษัทขนส่ง รีสอร์ท และ บ้านเรือนประชาชน ปลูกอยู่ห่างๆ สวนยูคา สวนไม้ธรรมชาติ จากเส้นนี้เพียง 900 เมตรก็ถึงที่ดิน ซึ่งจะต้องเลี้ยวลงถนนลูกรังเข้าไปอีก ยี่สิบเมตรเท่านั้น ที่ดินล้อมรั้วลวดหนามไว้แล้ว เฉพาะด้านหน้า มีบ่อเลี้ยงปลาน้ำเต็ม มีน้ำประปา และไฟฟ้าเรียบร้อย สามารถต่อสายใช้ได้เลย
จำนวนที่ขาย แบ่งขาย 9 ไร่ ราคาขาย ไร่ละ 8 แสน รวมค่าใช้จ่ายวันโอนทุกอย่าง

ลักษณะเด่นทางภูมิศาสตร์ : ตั้งอยู่บนพื้นที่สูง ที่ราบ ลักษณะคล้ายเชิงเขา ภูมิประเทสลดหลั่นกันไปมา มีโรงงานไฟฟ้า โรงงานผลิตกระดาษแห่งใหญ่ โรงงานผลิตชิ้นส่วนพานาโซนิค สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัด และ หอดูดาวเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนพรรษา ภูมิภาค http://www.thairath.co.th/content/edu/320806

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
anucha malalai
มือถือ
082-416-9195
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ